Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2019

Không chỉ VinMart mà nhiều thằng Vin khác sẽ sập tiệm

KHÔNG CHỈ VIN MÀ NHIỀU THẰNG NỮA SẼ SẬP TIỆM
VinMart cái chết được báo trước từ nền dối trá lừa đảo khách hàng. Với nhiều người giật mình khi nghe VinMart chết, bởi họ nghĩ:
- Anh Vượng làm gì thì không thể thất bại, thực tế ngoài bất động sản mua được đất vàng giá rẻ không qua đấu giá thì anh ấy làm gì cũng lỗ. Nhất là khi cái gì anh ấy cũng làm.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản
- VinMart có lỗ bao nhiêu nữa thì Vin chẳng mất mát gì, bởi lợi nhuận từ bất động sản quá lớn không ném tiền cho VinMart lỗ thì cũng đóng thuế mà thôi. Thực tế đất vàng không còn nhiều, và xã hội Việt bắt đầu lên tiếng, chuyện mua đất vàng rẻ mạt không dể dàng nữ. Nên việc nuôi lỗ VinMart tới 900 tỷ/tháng là điều không thể kéo dài được.
Vậy tại sao một hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt không tự nuôi nổi nó ?
Câu trả lời đơn giản là:


1/ Sự phát triển của VinMart không theo quy luật thị trường, mà kiểu tư bản đỏ. Vốn chùa từ chuyển lãi, rửa tiền khiến mở chuỗi của hàng một cách ồ ạt bất chấp các quy luật về cự ly cửa hàng, mật độ dân cư ...

2/ Sự phát triển ồn ào mang tính phô trương tuyên truyền kiểu cộng sản, nhưng lại không có chiều sâu kiểu tư bản như tạo một niềm tin với khách hàng.

3/ Kinh doanh trên nền dối trá, lừa đảo khách hàng, một đặc tính kiểu thương nghiệp thời bao cấp cộng sản.


Trong đó quan trọng nhất là thường xuyên ghi giá rẻ để khách hàng mua, lúc tính tiền với giá mắc. Lợi dụng vào phần lớn khách hàng tin tưởng phần mềm tính tiền không biết dối trả nên cứ theo giấy in ra trả tiền.

Một hệ thống bán lẻ mà lại lừa đảo khách hàng việc tính tiền như vậy, thì làm sao khách hàng tin vào chất lượng sản phẩm thứ khó kiếm tra hơn. Nên nó chết là chuyện bình thường, chuyện phải đến không có gì lạ.

Vấn đề bây giờ không chỉ VinMart mà tất cả các Vin khác đều như vậy. Phát triển không theo quy luật thị trường, đầu tư kiểu rửa tiền, đầy tính phô trương tuyên truyền kiểu cộng sản, dối trá và xem thường khách hàng kiểu mậu dịch quốc doanh.

VinMart thì anh Vượng phủi tay một cái xong, nhưng nếu Vinfast thì phủi tay như vậy cả ngàn khách hàng biết đem xe đi đâu bảo trì, sửa chữa ... nghĩ mà thấy kinh khủng.

Nguyen Tan Thanh

1 nhận xét:

  1. Chúng tôi hiện đang cung cấp chương trình cho vay DỄ DÀNG và NHANH CHÓNG với lãi suất thấp 2% với thẻ ID hợp lệ và phù hợp để xác minh.
    Bạn có thể gửi đơn xin vay của bạn cho bất kỳ số tiền vay cần thiết.
    Chúng tôi cung cấp các khoản vay từ $ 5.000,00 USD Tối thiểu. $ 100.000,00 USD Tối đa.
    Chúng tôi có tín dụng dài hạn tối đa từ năm (5) đến năm mươi (50) năm.
    Chúng tôi cung cấp các loại khoản vay sau: vay dự án, vay tái cấp vốn, vay đầu tư thương mại, vay mua ô tô hoặc xe, vay sinh viên, hợp nhất nợ,
    cho vay mua nhà, cho vay cá nhân, cho vay du lịch và nghỉ mát, cho vay Giáng sinh và năm mới.
    Công ty chúng tôi cũng cần một người có thể là đại diện của công ty chúng tôi ở nước bạn.
    Liên hệ với văn phòng của CÔNG TY CHO VAY TÀI CHÍNH CROWN TRUST qua email: crowntrustfinancialloanfirm@gmail.com
    Gửi yêu cầu trả lời ngay lập tức của bạn đến: crowntrustfinancialloanfirm@gmail.com

    Cảm ơn bạn đã bảo trợ của bạn!
    Thành công của bạn bắt đầu với chúng tôi: JEFFEREY FRANK!
    GIÁM ĐỐC CROWN TRUST VAY TÀI CHÍNH!
    Email: crowntrustfinancialloanfirm@gmail.com

    Trả lờiXóa