Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

GÁNH NẶNG ĐẤT NƯỚC?

GÁNH NẶNG ĐẤT NƯỚC? 
Tuyên giáo nói: "gánh nặng đất nước đang trên vai đồng chí TBT Nguyễn Phú Trọng".
Tuôi noái: TBT Nguyễn Phú Trọng và băng đảng của ông tạo ra gánh nặng cho đất nước, mà người phải gánh là Dân Tộc Việt Nam!

Vậy, gánh nặng đất nước là gì? Ai gánh? Chúng ta cùng tìm hiểu xem:
- Khai thác tài nguyên quốc gia bán với giá rẻ mạt, để đến hôm nay tài nguyên cạn kiệt không còn có thể khai thác được nữa, buộc phải nhập khẩu để sử dụng. Đó, là gánh nặng đất nước. Ai tạo ra gánh nặng này và ai gánh?
- Tham nhũng, vơ vét, bòn rút cạn kiệt ngân sách quốc gia, dẫn đến không có tiền chi tiêu và đầu tư công. Buộc phải đi vay nước ngoài, làm tăng thêm nợ công lên cao chót vót. Đó, là gánh nặng đất nước. Ai gánh nợ này? Ông Trọng hay dân?

- Duyệt, cho phép thực hiện các dự án như: boxit Tây Nguyên, nhiệt điện Vĩnh Tân, Formosa Hà Tỉnh... là các dự án gây ô nhiễm môi trường trầm trọng mà con người có thể bị hủy diệt bởi nhiều chứng bệnh trong tương lai (báo TN). Đó, là gánh nặng đất nước. Ai gánh bệnh tật này? Ông Trọng hay dân?

- Quy hoạch bát nháo, xây dựng từa lưa, dẫn đến hễ mưa là ngập. Không những ngập ở các thành phố, mà nông thôn cũng trôi nhà, chết người do thủy điện xả lũ. Đó, là gánh nặng đất nước. Ai gánh? Ông Trọng hay dân?

- Thành lập các nhóm lợi ích, tổ chức, phe phái ... cấu kết với chính quyền địa phương chuyên đi cướp đất của dân. Đẩy hàng triệu người sống cảnh vô gia cư, tha phương cầu thực. Đó là gánh nặng đất nước. Và gánh hệ lụy này? Ông Trọng hay dân?

- Thành lập các hội, đoàn, tổ chức DLV, lực lượng AK 47, an ninh mạng... với mục đích chỉ để bảo vệ đảng. Với lực lượng đông như quân Nguyên này thì nhà nước buộc phải tăng thuế, tăng giá liên tục mới có tiền trả lương cho nó. Đó là gánh nặng đất nước. Và ai đang gánh? Ông Trọng hay dân?

- Nhu nhược, phục tùng kẻ thù xâm lược, dẫn đến mất biển - đảo mà không dám phản đối, không dám kiện, rồi đổ trách nhiệm cho con cháu ngày sau đòi lại. Đó mới là gánh nặng đất nước. Gánh nặng này ai gánh? Ông Trọng sắp đi theo bác rồi, còn mô mà gánh. Hử?? 

Bởi vậy, khi tuyên giáo nói đến điều gì. Thì ta chỉ cần nghĩ ngược lại là chính xác.

Thế thôi!!

Ngô Trường An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét