Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

Á hậu Đỗ Tình kể chuyện tệ hại của BV VINMEC!!!

Tôi rất ghét Vin. Cái gì mà có dính dấp tới Vin thì đều là đồ điểu, đồ hại dân hoặc cướp đất, cướp tiền dân. Giá hàng của Vin so với giá thị trường đều quá đắt! Gần đây thêm Vin đểu là Vinfest. Vin méc với Vin phét đều cùng một duộc. Năm kia anh họ tôi nằm ở Vinmec...
Á HẬU ĐỖ TÌNH NHI KỂ CHUYỆN BỆNH VIỆN QUỐC TẾ VINMEC!!!
Hôm nay mình mới rảnh để kể mọi người nghe về một câu chuyện mà con mình vừa trải qua:
- Cứ nghe bác google nói Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec nhiều bác sỹ giỏi, thế là lao đầu vào.
- Ngày 17/7/2019 con mình bị đau bụng đi ngoài.
Vào khám tại VinMec gặp phó GSTS Trần Thanh Tú khám bác sỹ Tú chuẩn đoán NGỘ ĐỘC THỨC ĂN và cho thuốc điều trị NGỘ ĐỘC THỨC ĂN rồi về uống theo đơn, và hẹn đến ngày 20/7/2019 khám lại.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, văn bản
PGS. TS Trần Thanh Tú đã chuẩn đoán sai bệnh

- Đến Ngày 19/7/2019 con mình đau bụng dữ dội, sốt cao 40 độ, mình lại cho vào VinMec khám lại, gặp bác sỹ Hải thì bác sỹ nói VIÊM RUỘT THỪA.
- Được bệnh viện tư vấn cho nhập viện và mổ nội soi, đang trong lúc khẩn cấp mình đồng ý mà không chuyển sang bệnh viện chuyên môn hơn. 


+ 3 tiếng 30 phút mới mổ xong mình thắc mắc hỏi sao mổ lâu thế thì được bác sỹ mổ giải đáp là bị VIÊM PHÚC MẠC RUỘT THỪA.
***Vậy là từ chuẩn đoán đến siêu âm, xét nghiệm máu ... Các bác sỹ bên Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec đều chuẩn đoán sai bệnh. 

- Trong khi đấy mình lại cứ tin tưởng giao tính mạng con mình vào Bv Vinmec vì cứ nghĩ Tiền nào của đấy, mất nhiều tiền thì bác sỹ cũng sẽ giỏi. Sau vụ mổ ruột thừa tổng tiền phải trả nằm viện 7 ngày là 67 triệu 324 k và cộng vài 3 khoản 2-5 triệu tiền xét nghiệm trước khi mổ.

- Mổ xong 7 ngày được ra viện và sau 1 tuần về nhà con mình lại đau bụng sốt cao, quay lại bviện Vinmec khám vì mình nghĩ họ mổ họ sẽ biết nguyên nhân sao bị sốt. Bác sỹ chuẩn đoán bị NHIỄM TRÙNG VẾT MỔ BÊN TRONG. Lại phải nhập viện điều trị.

- Nhập viện được 2 ngày mỗi một ngày truyền kháng sinh 9 lần và tiêm hạ sốt 4 lần mà con mình không dứt sốt cũng không có dấu hiệu thuyên giảm bệnh, mình đề nghị chuyển viện thì từ Giám đốc khoa nhi cho đến các bác sỹ đều giữ lại không muốn cho đi. 

Nhưng đến ngày thứ 3 mình nhất quyết chuyển viện và số tiền mình phải thanh toán 2 ngày là 18 triệu 157k.

- Sang bệnh viện nhi TW. Và Bv Nhi Tw đã khám lại
chuẩn đoán TẮC RUỘT VÀ NHIỄM TRÙNG.
***Một lần nữa Bên Vinmec không phát hiện ra bị tắc ruột.
- > Vì một sự chủ quan và chọn lựa sai lầm mà mình đẩy con mình vào chỗ nguy hiểm, may mắn sang Bv Nhi kịp thời ko thì ko biết sẽ như thế nào. 

*** Mọi người có chia sẻ với mình là Một số trường hợp cũng đã từng mổ ruột thừa tại Vinmec và đều bị nhiễm trùng rồi quay lại điều trị như con mình, và hơn nữa Vinmec dùng thuốc kháng sinh quá nhiều dẫn đến bị suy thận.
👉 Hnay mình muốn nói ra để các bố mẹ khác đừng mắc sai lầm như mình và mình mong mọi người chia sẻ để nhiều người không mắc sai lầm TIỀN MẤT TẬT MANG.

(Đây là hình ảnh PGS. TS Trần Thanh Tú, cảm ơn chị đã chuẩn đoán sai bệnh để con em bị nguy kịch và bây giờ gần 1 tháng rồi con E vẫn đang nằm viện điều trị).
---------------
https://www.facebook.com/20022617167425…/…/2145529775749095…
-------------
Nguồn: Skysky Moon

Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét