Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Hanoi thành Paris, Saigon thành Sin ga bo...

Hanoi thành Paris, Saigon thành Sin ga bo ?
Nguyễn Đăng Hải- Anh Ba, anh có yêu nước không ?
Thằng Ba toác, nó nhìn tôi một hồi tựa như nhìn sinh vật lạ, rồi nó nói :
-Có, tao yêu lắm !
-Thế tao bảo này, tao định đi ra nước ngoài xem họ phát triển kinh tế, quy hoạch đô thị thế nào, xong rồi về xây dựng Hanoi trở thành Paris, Saigon thành Sin ga bo. Anh có muốn đi với tôi không ? Tôi nói với nó thế.
Ba toác nghe xong mắt long lanh lắm, có lẽ thằng này đang trên mây với viễn cảnh trời Tây. Nó gật gật, nhưng rồi lại giật mình hỏi :

-Nhưng tiền đâu, tiền ở đâu mà đi. Giờ đi nước ngoài tốn kém lắm, cả chục tỷ mới đi được đấy chứ ít, mà như mày biết. Vài chục nghìn tao còn có chứ tiền tỉ thì thu nhập xe ôm như tao có hơn triệu bạc thì bao giờ mới đủ.

-ĐÂY, TIỀN ĐÂY !

Nói rồi tôi chỉ vào đống bao cao su gai và thuốc cường dương chất trong shoptinhyeu vn rồi tiếp :

-Tao với mày sẽ bán bao cao su gai và thuốc cường dương lấy tiền đi Pháp, đi Mỹ.

Ba Toác nghe xong thấy ổn, hai thằng đập tay nhau hẹn chuẩn bị hành lý để hẹn ngày chuẩn bị lên đường.

Ra khỏi shoptinhyeu Vn của tôi được một lúc, thằng Ba hộc tốc quay lại mặt tái mét :

- Thôi tao đéo đi xây dựng Paris nữa, xăng tăng 8000 rồi, đkm.

-------------------------

Ông bố đang tiếp chuyện với khách, cậu con trai 4 tuổi cứ chạy ra chạy vào như muốn nói điều gì với bố.mãi sau mới dám vào, Nó cấu cấu đùi bố nó rồi nói lí nhí ...bố bố con nói thầm này,,

Bố cau mặt quát :

- Đừng làm trò nữa, con trai thì phải ăn to nói lớn không có cái kiểu ỏn ẻn như con gái thế đâu, có gì cứ nói to lên xem nào .

Thằng nhóc dõng dạc nói

- Dạ, mẹ kêu con nói thầm với bố đừng giữ khách ở lại ăn cơm ạ.!

st

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét