Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

"Cuộc sống là sẻ chia ???"

ĐƠN THUỐC
Một người phụ nữ trông đứng đắn, điềm tĩnh và đáng yêu bước vào tiệm thuốc. Bà ta lại gần ông bán thuốc, nhìn thẳng vào mắt ông ta rồi nói: “Tôi muốn mua một lọ thạch tín”
Ông bán thuốc hỏi lại: “Thế bà cần chất độc đó để làm gì ạ?”
Người phụ nữ đáp: “Tôi muốn dùng nó để đầu độc lão chồng tôi và con tình nhân của nó”.
Ông bán thuốc trợn tròn mắt, kêu lên: “Ôi, Chúa nhân từ! Tôi không thể bán thạch tín cho bà để bà giết họ được đâu. Đó là phạm pháp! Tôi sẽ bị tước giấy hành nghề, rồi họ sẽ tống cả tôi và bà vào tù nữa đấy! Với giá nào tôi cũng không thể bán cho bà được”.

Người phụ nữ lục lọi ví lấy ra tấm hình cảnh ông chồng bà ta đang nằm trên giường với cô vợ của chính ông bán thuốc.

Ông bán thuốc ngó tấm hình rồi nói tiếp:

“Ồ, bây giờ lại là chuyện hoàn toàn khác. Thế mà bà không nói sớm với tôi là bà có mang theo đơn thuốc đến đây. Tôi sẽ bán cho bà liều dùng gấp đôi bình thường nhé; phần tăng lên tôi sẽ chịu phí".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét