Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

“Hiệp sĩ” Nguyễn Sin – Đúng nó!

Nhìn cái mặt ác ôn của thằng "hiệp sĩ" này, mình nghĩ nó thuộc loại người có bản năng cầm thú, thích hành hạ người khác, thích bạo lực, lấy bạo lực làm niềm vui. Loại người này chỉ muốn có cơ hội để được đánh người, chứ chả phải vì nghĩa cử cao đẹp gì cả.
“Hiệp sĩ” Nguyễn Sin – Đúng nó! 
FB Dương Thị Tân, 17-5-2018 - Mấy ngày nay, cả làng Facebook xôn xao chuyện các “hiệp sĩ” thí mạng cho sự bình yên của “thanh kiếm và lá chắn”. Tôi vốn chẳng thể nhìn nổi cảnh máu me, đâm chém nên chẳng đọc. 

Nhưng hôm qua có thấy cảnh “hiệp sĩ đường phố” quyên góp được tiền cho mấy gia đình của người đã chết. Thấy việc làm cũng có ý nghĩa nên mò vào đọc. Nhìn thấy những cọc tiền, rồi nhìn người ngồi trước đống tiền, thấy ngờ ngợ. Đọc kỹ thì là Sin Nguyễn… Nhưng cái mặt kia, cái mặt có lẽ không thể quên với tôi.



Ngày 8-5-2016, ngày mà cả nước sục sôi với Formosa xả thải giết chết biển VN. Rất nhiều người đã bị đám tay sai bắt bớ, đánh đập, trong đó có tôi. Chính cái mặt này, cái tay này đã táng thẳng vào mặt tôi khi chúng lùa tôi lên xe buýt, cùng với nhiều người rồi chở đến SVĐ Hoa Lư. Sau khi đến nơi, lùa mọi người xuống hết, chúng giữ lại một mình tôi trên xe. Cũng chính cái mặt này, hai con mắt trợn trừng, cũng chính cái tay kia xỉa xỉa vào mặt tôi, giọng nó gằn lại: tao sẽ tìm đến nhà mày, tao sẽ giết từng người một trong gia đình mày…

Với tôi có thể quên nhiều thứ, nhưng với kẻ đòi giết từng người trong gia đình mình thì chắc đời này, kiếp này, không thể nào quên.

Tôi đã kiểm lại rất kỹ, không thể có mơ hồ, nên ngày hôm nay tôi có thể khẳng định. Sin Nguyễn, ĐÚNG NÓ, ai có thể gọi nó là hiệp sĩ đường phố, nhưng với tôi, Sin Nguyễn chỉ là thằng giết mướn.

“Hiệp sĩ” Nguyễn Sin, chuyên đánh người biểu tình. Ảnh: FB Nguyễn Sin

Và xin nói lại cho rõ. Kể từ hôm qua, khi tôi biết kẻ đánh đập tôi cùng nhiều người khác, vào cái ngày biểu tình vì BIỂN CHẾT cho đến sau này, nếu bất cứ chuyện gì bất thường xảy ra cho tôi và gia đình tôi đều do thằng giết mướn này gây ra.


Sin là ĐỘI TRƯỞNG ĐỘI HIỆP SĨ THÀNH PHỐ MANG TÊN BÁC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét