Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Minh béo đã thành công để định cư lâu dài ở Mỹ

Minh béo đã thành công để định cư lâu dài ở Mỹ
Duc Don Nguyen - Nghệ sĩ hài Minh béo đã thành công trong việc định cư ở Mỹ lâu dài mở ra một hướng đi mới cho những người có giấc mơ Mỹ. Muốn ở lại nước Mỹ có rất nhiều cách, vụ Minh béo cũng là một cách để ở lại nước Mỹ lâu dài. Anh ấy rất khôn và.... sợ chết. Anh biết ở VN môi trường ô nhiễm, thực phẩm bẩn tràn lan sớm muộn gì anh cũng bị ung thư. Giờ qua Mỹ sống, được ăn sạch, uống sạch miễn phí trong thời gian dài lại có cơ hội làm quen với mấy anh da đen cao to đẹp trai... trong tù. Nhất anh rồi, Minh béo ơi. Minh béo : ta thà ở tù trên đất Mĩ chứ ko làm thằng hề cho... ở VN !

'Minh Béo chỉ bị khởi tố chưa bị kết án'
29/03/2016 Minh Béo bị bắt ở Mỹ Là người theo sát vụ việc Minh Béo bị bắt ở Mỹ, chồng Thu Phương cho biết thêm, nam danh hài vẫn chỉ bị khởi tố chưa bị kết án. Từ khi thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ gây xôn xao dư luận, chồng Thu Phương trở thành một trong những nguồn tin thân cận để báo giới tại Việt Nam tiếp cận và lấy tin. Với mong muốn giúp báo chí có cái nhìn khách quan và đưa tin chính xác, Dũng Taylor đã làm việc với tòa án quận Cam để có những chia sẻ chi tiết về vụ việc.


Chồng Thu Phương mong Minh Béo dám làm, dám chịu

Mới đây nhất, chồng Thu Phương còn nhắn nhủ đến Minh Béo: “Tôi mong rằng Minh Béo dám làm, dám chịu và sẵn sàng đương đầu với pháp lý. Tuy là người làm nghệ thuật nhưng tôi không thể nào nói một lời nào biện minh cho em được trong lúc này. Tôi tôn trọng và tin tưởng pháp lý của Hoa Kỳ, mong rằng Minh Béo sẽ mạnh dạn đương đầu trước công lý. Đừng có những suy nghĩ “cùng đường” dẫn đến những hành động nguy hiểm đến tánh mạng của mình”.


Hành động cung cấp thông tin một cách chi tiết, rõ ràng và theo sát vụ việc của chồng Thu Phương khiến anh bị dư luận “ném đá”. Trước ý kiến cho rằng anh đã loan tin về vụ việc của Minh Béo xong rồi còn lên tiếng kêu gọi lương thiện. Dũng Taylor đã phản pháo rằng: “Chính tôi là người trao đổi thông tin với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco vì Minh Béo là công dân Việt Nam và không có thân nhân tại Hoa Kỳ. Chắc bạn nhầm cơ bản rồi. Từ sáng hôm qua báo chí Việt Nam đã liên lạc với tôi để lấy tin, thay vì trả lời từng người tôi đợi khi có thông báo của tòa án chính thức rồi thông báo một lần. Những tin tức này được công tố viên quận Cam loan tải khắp nơi cho công chúng với mục tiêu cảnh báo và kêu gọi những nạn nhân khác ra trình báo với cơ quan chức năng”.




Chồng Thu Phương cũng cho hay, Minh Béo vẫn chỉ mới bị khởi tố chứ chưa bị kết án. Anh liên tục bênh vực đàn em cũng như kêu gọi mọi người hướng về Minh Béo khi nam danh hài đang một mình đối mặt với pháp lý Mỹ.


Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
http://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/chong-thu-phuong-minh-beo-chi-bi-khoi-to-chua-bi-ket-an-199516.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét