Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Hoa hậu Pháp xinh đẹp tố Hoa hậu Hoàn Vũ 2014...

Hoa hậu Pháp tố Hoa hậu Hoàn Vũ 2014 thiếu công bằng
Sau khi trở về từ Miami và xếp hạng 14, hoa hậu Pháp - Camille Cerf - đã lên tiếng tố cáo ban tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ 2014 đối xử không công bằng. Đây là nội dung bài phỏng vấn được đăng trên báo Le Figaro:
Hoa hậu Pháp tố Hoa hậu Hoàn Vũ 2014 thiếu công bằng
Hoa hậu Pháp - Camille Cerf.
- Camille Cerf, cảm giác của bạn sau khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) kết thúc?
- Tôi cảm thấy khá ổn. Cuối cùng, tôi rất vui vì mọi thứ đã kết thúc và đây là một cuộc phiêu lưu đầy thử thách khi tôi phải rời khỏi nước Pháp trong 3 tuần. Tôi hài lòng với thứ hạng đạt được, tất cả đều tốt!



 - Một ngày thường nhật tại cuộc thi HHHV diễn ra thế nào?
- Chúng tôi phải thức dậy lúc 5 giờ sáng để trang điểm, bới tóc - tất cả đều phải tự làm lấy. Điểm tâm sáng được phục vụ lúc 7 giờ. Sau đó chúng tôi chia nhóm ra để đi chụp hình hoặc quay video, phỏng vấn với các thành viên ban tổ chức HHHV. Ngoài ra cũng có một số căng thẳng khác nhau luôn chờ đợi chúng tôi trong những sự kiện khác. Vì vậy, tất cả các cô gái luôn trong tư thế sẵn sàng vì có thể bị gọi đi bất cứ lúc nào.

- Đêm chung kết HHHV đã diễn ra như thế nào tại Miami? 
- Vài tiếng trước khi buổi chung kết trao giải diễn ra cùng ngày, tất cả các cô gái đều đã chuẩn bị xong và sẵn sàng cho đêm diễn lớn nhất cuộc đời. Khi tôi sắp làm tóc và trang điểm ở phía sau hậu trường thì đã có một sự cố nhỏ xảy ra. Tôi đi đến một chiếc ghế trống để cho các stylist thực hiện, nhưng anh ta không muốn tôi ngồi ở đó và anh ta nói đang chờ hoa hậu Costa Rica. 

Điều tương tự cũng xảy ra với một chuyên viên trang điểm khác khi anh ta nói chỉ làm cho hoa hậu Tây Ban Nha. Vì vậy tôi đã phải tự trang điểm và làm tóc cho mình. Và nửa giờ sau khi lên sóng trên kênh NBC thì chúng tôi đều biết ai có tên trong danh sách Top 15 và tôi tự hào rằng mình là một trong số ấy.

- Vào được Top 15 có phải là một sự hãnh diện của bạn?
- Vâng, bởi vì đó là mục tiêu của tôi. Và tôi cũng tin vào sự tự tin của bản thân. Hãy nhìn vào cuộc thi, tôi biết là tôi sẽ có tên trong Top 15. Còn nếu như không thì tôi cũng xem đó như một sự tưởng thưởng lớn.

- Khi MC công bố Top 10 và bạn không có tên trong đó, bạn cảm thấy thế nào?
- Tôi đã nghĩ trong đầu rằng tôi sẽ vào được Top 10 nhưng thực tế thì không. Nhưng khi nhìn vào những cô gái không được chọn, thì tôi hài lòng với vị trí có được. 

Trước khi công bố Top 10, một vài người trong số chúng tôi không hiểu tại sao có những thí sinh xứng đáng hơn nhưng không thể làm được điều đó như hoa hậu Costa Rica chẳng hạn. Ngược lại, hoa hậu Philippines và Venezuela chẳng có gì nổi trội để được vào đến Top 10. Còn á hậu 4 - hoa hậu Jamaica - là một cô gái chân phương và cô ấy xứng đáng giành chiến thắng.

Hoa hậu Pháp tố Hoa hậu Hoàn Vũ 2014 thiếu công bằng
Hoa hậu Philippines là thí sinh lớn tuổi nhất (sinh tháng 11/1987), chiều cao thật sự chỉ có khoảng 1m63 (5 ft. 4), vòng 3 độn silicon bị dị dạng và hàm răng sứ giả bị chê giống răng ngựa.
- Ý kiến của bạn về tân hoa hậu người Colombia - Paulina Vega? 
- Cô ấy là một người phi thường và chúng tôi đã kết bạn trong gần 3 tuần ở Miami. Cô ấy đến với cuộc thi không thực sự nghiêm túc, nhưng cô ấy biết mình sẽ có tên trong Top 5. Huấn luyện viên catwalk còn mắng hoa hậu Colombia là quá bình thường và nói với cô rằng: "Tại HHHV, chúng tôi không muốn có một cô bé!". Vì vậy cô ấy đã gây ngạc nhiên khi giành chiến thắng. 

- Có vẻ như bạn đã có một mối quan hệ đặc biệt với Donald Trump, ông chủ giàu có của HHHV. Bạn có thể nói gì về điều đó?
- Điều đó thật tuyệt vời. Khi chúng tôi thấy ông ấy trong một buổi ăn tối, ông đã đến thẳng chỗ tôi và tiếp chuyện, ông không làm điều đó với các thí sinh khác hoặc nếu ông có chào họ, thì ông ấy luôn dừng lại để nói chuyện với tôi.

- Donald Trump có nói gì về sự bất đồng của bạn khi ông ấy tuyên bố quan điểm cá nhân về việc sử dụng súng ở Pháp, cũng như những vụ khủng bố xảy ra ở nước Pháp thời gian gần đây?

- Thật lòng mà nói, Donald Trump đã viết trên Twitter ngay sau vụ tấn công ở Paris. Đối với ông ấy, mặc dù mỗi người đều có quyền sở hữu vũ khí, nhưng bạo lực liên quan đến súng sẽ không xảy ra nếu như các bộ luật được ban hành cụ thể. Trong cuộc phỏng vấn sơ khảo trước chung kết, ban giám khảo cũng đã hỏi tôi về cuộc chiến chống khủng bố ở nước Pháp.

Lúc đó, tôi đã nghĩ đến những gì được viết trên Tweeter của ông Donald Trump và tôi đã giải thích rằng tôi không đồng ý với những gì mà ông ta đã nói; bạo lực không thể giải quyết bằng bạo lực. Có lẽ ông Trump đã không thích nhưng gì tôi đã nói nhưng tôi hoàn toàn hài lòng với những suy nghĩ của bản thân.

- Kinh nghiệm của bạn sau khi trải qua một thời gian kịch tính như thế, và phải rời xa Paris?
- Đó là một khoảng thời gian rất khó khăn. Trước tiên, tôi gặp trục trặc với việc lấy tin tức vì chúng tôi thường xuyên không được mang điện thoại theo cùng. Chúng tôi dường như bị cách ly khỏi thế giới bên ngoài và phải mất một thời gian rất lâu sau thì tôi mới biết những sự việc kinh hoàng đã xảy ra ở quê nhà. Tôi đã rất buồn khi không thể ở Pháp trong thời khắc đau thương và an ủi đồng bào đang phải chịu đựng những sự mất mát quá lớn đó.

 - Bạn có dự định gì trong tương lai?
- Tôi sẽ đi du lịch bằng tàu với những cô bạn đã ủng hộ tôi trong suốt cuộc phiêu lưu này. Tôi biết họ đã ở trước màn hình ti-vi để cổ vũ cho tôi. Họ là sự ưu tiên hàng đầu của tôi lúc này! Khi ở Mỹ, tôi vẫn còn một chút thất vọng khi không thể hiện được cảm xúc cũng như tình cảm của mình. Thật là tốt khi giờ đây tôi có thể trò chuyện bằng tiếng Pháp lần nữa.

Donald Nguyễn

http://news.zing.vn/Hoa-hau-Phap-to-Hoa-hau-Hoan-Vu-2014-thieu-cong-bang-post508358.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét