Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Các công viên cạnh nhà tôi

Các công viên cạnh nhà tôi
Tôi sắp chuyển đến ở khu ngoại giao đoàn, trên căn hộ cao tầng nhìn ra hồ Tây và cầu Nhật Tân. Cảnh rất đẹp, không khí trong lành. Hôm nay rất vui vì đọc được tin dưới đây, nên đưa lên đây để người nhà, bạn bè xem và có dịp thì ghé chơi. Bạn Tuan Anh đưa tin: Mình mới chạy qua chỗ dự án. Đường lớn 10 làn xe chạy từ Phạm Văn Đồng lên vành đai 2 (Nhật Tân - Bưởi) đang rải đá nửa còn lại. Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài cũng đang rải đá.
Vào xem công viên Đại sứ quán là thích mắt nhất. Đang hoàn thiện các công đoạn cuối cùng. Các đài phun nước đã hoạt động. Như vậy sau này khu nhà mình có tới 5 lựa chọn về công viên, hồ nước để đi chơi: 1. Công viên Đại sứ quán: 200m. 2. Công viên Hoà Bình: 800m. 3. Công viên Hữu Nghị: 1km cạnh công viên Hoà Bình (cái này chắc còn lâu đấy, vẫn còn là quy hoạch). 4. Công viên Tây Hồ Tây: 1km: chắc tầm 2 năm nữa xong. 5. Hồ Tây lộng gió: khoảng 1.2km.


























https://www.facebook.com/groups/ngoaigiaodoan/permalink/607557226054402/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét