Thứ Hai, 11 tháng 2, 2019

Nhã Phương: người may mắn nhất lúc giao thừa 2019 ?

Chúc mừng Nhã Phương. Mong em ở lại Thủ đô dọn rác trọn đời để cho thủ đô ngàn năm văn vật của chúng ta mãi mãi sạch sẽ, tươi trong, đáp ứng kỳ vọng của cụ Tổng Chủ.
NGÔ NHÃ PHƯƠNG: NGƯỜI MAY MẮN NHẤT TRONG GIAO THỪA MẬU TUẤT - KỶ HỢI?
FB Chu Mộng Long - Theo báo chí và thông tin của dân mạng, Ngô Nhã Phương trú tại phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh (tỉnh Hải Dương) được xếp vào người may mắn nhất trong thời điểm giao thừa Mậu Tuất - Kỷ Hợi. Vào 28 Tết, Nhã Phương lên Hà Nội mua sắm đã đánh rơi chiếc ví trong đó có giấy tờ tùy thân và tiền mặt 10 triệu đồng. Đội cảnh sát giao thông Hà Nội khi đi tuần tra đã nhặt được và trao lại cho Nhã Phương một cách trân trọng tại văn phòng Đội CSGT Số 14 - Phòng PC08 CATP Hà Nội. Thông tin nhặt tiền trả lại người đánh rơi tiền này đã đập tan luận điệu xuyên tạc của bọn thù địch chống phá các chiến sĩ công an khi thi hành công vụ trên các tuyến đường, rằng CSGT chỉ biết nhặt tiền bỏ túi từ các tài xế. https://baomoi.com/ha-noi-csgt-nhat-duoc-cu…/c/29570500.epi…
Cũng theo thông tin của dân mạng, chính cô gái có tên Ngô Nhã Phương này được Tổng bí thư, Chủ tịch nước trao tặng phong bao lì xì một cách trang trọng ngay trong đêm giao thừa Tết Kỷ Hợi. Không ai nói rõ, nhưng tôi hình dung nếu đó đúng là Nhã Phương thì có lẽ vì cảm động trước tấm lòng vàng của đội cảnh sát giao thông thủ đô nên cô gái 20 tuổi xinh đẹp này đã tình nguyện ở lại Hà Nội làm công nhân dọn rác? Chính thông tin không rõ này, nhiều người đã cố tình xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh bình dị mà cao cả của người lãnh đạo tối cao của đảng và nhà nước, rằng chuyện lì xì cho Nhã Phương chỉ là diễn.



Mặc dù khoác chiếc áo công nhân dọn rác, nhưng Nhã Phương vẫn xinh đẹp, tươi sáng (chỉ khác là tóc ngắn và uốn cong đuôi) nhờ nụ cười viên mãn, hạnh phúc vì khó ai phúc đến hai lần trong đời chứ đừng nói ngay trong thời điểm giao thừa.

Chúc mừng Nhã Phương, nếu đúng người có phúc đến hai lần đó là em. Mong em dọn rác trọn đời để cho thủ đô ngàn năm văn vật của chúng ta mãi mãi sạch sẽ, tươi trong!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét