Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

XE VINFAST: CHUYỆN NHỎ MÀ LỚN

XE VINFAST: CHUYỆN NHỎ MÀ LỚN
Nghe anh em bạn bè thảo luận về xe Vinfast có khen chê đủ kiểu. Người bảo nên dùng để ủng hộ doanh nghiệp Việt, kẻ bảo giá mắc... Có cậu em là kĩ sư bảo rằng cái vấn đề của xe Vinfast chưa phải là các vấn đề trên mà là mọi người quên đi một chi tiết quan trọng là xe Vinfast có thể chưa qua khảo nghiệm kỹ lưỡng mà đã đưa vào kinh doanh.

Các hãng xe trên thế giới thông thường trước khi đưa một mẫu xe vào kinh doanh, họ cho vận hành kỹ thuật trước đó 2-3 năm để khắc phục sai sót, tuy nhiên vẫn có sai sót. Lâu lâu chúng ta lại thấy họ thông báo thu hồi. Đó là nói các hãng lớn và chất lượng đã được khẳng định đấy nhé. Ngay như Ford hay Toyota dù đã khảo nghiệm kỹ nhưng vẫn có sản phẩm lỗi.

Các mẫu xe 2 bánh và 4 bánh hiện nay của Vinfast đã qua khảo nghiệm kỹ thuật chưa là câu hỏi mà cậu em tôi nêu ra và tôi thấy cần phải nói khi mà nhà máy lắp ráp xe của họ mới khởi công tháng 10/2017.

Nếu đã có khảo nghiệm xin công bố thông tin, tài liệu, bằng chứng liên quan ra để người dùng yên tâm. Xe thì chở sinh mạng, không thể qua loa được.

Yêu nước dùng hàng Việt thì cũng tốt thôi. Tự hào thương hiệu cũng tốt, nhưng phải khỏe mạnh bình an thì mới yêu nước hay tự hào được.

http://www.thesaigonposts.com/2018/11/xe-vinfast-chuyen-nho-ma-lon.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét