Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

ÓC TO NHƯ QUẢ NHO

ÓC TO NHƯ QUẢ NHO
FB Chu Mộng Long - Ngoài thành ngữ "Óc to như quả nho", dân mạng còn còn chế hình ảnh "óc chó" cho những kẻ thiểu năng. Anh Hóa tự thú nhận mình có cái não quá bé. Đề nghị pháp y chụp citi hoặc mổ não anh Hóa ra để chứng minh điều anh ấy nói. Theo tôi, nếu não anh ấy bé bằng óc chó thì Tòa nên tha bổng cho anh ấy.
Theo các nhà não học, óc nhỏ thì tư duy kém nhưng thừa lưu manh. Đánh bạc hiển nhiên thuộc cờ gian bạc lận, lưu manh. Với não như vậy, Viện kiểm sát đã có lý khi luận tội trùm đánh bạc Dương về tội đã làm tha hóa cán bộ công chức. Cái lý này tôi từng nghe trong phim Tàu: "Chó thấy cứt không thèm mới là chuyện lạ". Anh Hóa, anh Vĩnh chỉ là nạn nhân của sự cám dỗ là chính xác.

Theo Viettimes, anh Hóa nói: “Tôi không am hiểu gì về công nghệ nhưng đã có ý thức phải thể hiện được công sức của mình cho sự nghiệp chung (…). Tôi thành thật xin lỗi, cuộc đời tôi bây giờ đã mất tất cả, chỉ còn lại một trái tim mang dòng máu của người cộng sản”. 

Thật đáng nể và cảm động khi nghe anh Hóa nói bị cám dỗ vậy mà vẫn giữ nguyên trái tim và dòng máu cộng sản, tức không hề bị "suy thoái" chút nào.

Vậy thì tội trạng thuộc kẻ nào đã bổ nhiệm anh ấy. Không thể đổ tội cho Tạo hóa, tức ông Trời, cho anh Hóa não bé. 

Phải truy cứu trách nhiệm ai đã phong tướng và bổ nhiệm một người não bé đảm nhiệm một công việc lớn lao của đất nước? Hậu quả là để thu được hàng ngàn ngàn tỉ cho đại sự nghiệp cờ gian bạc lận ấy, đã phải có hàng triệu triệu con bạc tan nhà nát cửa.

P/S: Nhân đây có kiến nghị về công tác cán bộ: thay vì công bố trích ngang lý lịch đủ các loại bằng cấp, công trạng, cần công khai độ lớn về não của nhân sự trước khi bổ nhiệm để phòng tránh nhầm lẫn.

https://viettimes.vn/cuu-trung-tuong-nguyen-thanh-hoa-cuoc-doi-toi-bay-gio-da-mat-tat-ca-309134.html

https://laodong.vn/phap-luat/bi-cao-nguyen-thanh-hoa-tao-hoa-cho-toi-bo-nao-qua-be-nhung-lai-cho-toi-tham-vong-qua-lon-642827.ldo?fbclid=IwAR3NXTpk9CMTRr_XHW-FRke-TYOfWsm_cgOJety2zokQrNCdGEm09z8MzWM

1 nhận xét:

  1. Ơ hơ hơ,thế hoá ra dòng máu công sản là máu tham nhũng à. Cảm ơn tướng Hoá đã xác nhận điều này. Mà đúng thật bọn tư sản đỏ toàn đảng viên CS .

    Trả lờiXóa