Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

‘Phủ Chúa’ đẹp nguy nga giữa lòng Thanh Hóa của ai?

‘Phủ Chúa’ đẹp nguy nga giữa lòng TP. Thanh Hóa của ai?
Người dân TP. Thanh Hóa thường ngày đi làm qua đường Đông Hương 1 thuộc phường Đông Hương lại có dịp chiêm ngưỡng một “biệt phủ” đẹp nguy nga, tráng lệ hơn bất cứ các loại “biệt phủ” nào mà báo chí thời gian qua đã phản ánh trên một số tỉnh, thành cả nước. Không ít người cho rằng phải gọi đây là “Phủ Chúa” mới “xứng tầm”. “Phủ Chúa” này tọa lạc trên hơn 10.000 m2 (hơn 1 ha) tại Mặt bằng Khu dân cư An Phú Hưng và chủ nhân của nó là ai thì chắc không phải là câu hỏi khó.

Theo giới kinh doanh bất động sản tại thành phố Thanh Hóa cho biết, giá đất phía đông giáp đường Đông Hương 1 của Mặt bằng An Phú Hưng khoảng 45 triệu/m2.


Theo hồ sơ quy hoạch, 21 lô nhà vườn gần 1 ha được “gom trái quy hoạch” để chủ nhân xây dựng “Phủ Chúa”.




Nếu hơn 10.000 m2 đất trong “Phủ Chúa” có giá bình quân 30 triệu/m2, thì giá trị tiền đất của “Phủ Chúa” này là khoảng hơn 300 tỷ đồng.

“Phủ Chúa” được thiết kế lộng lẫy theo phong cách hiện đại của Châu Âu…


Theo cư dân phường Đông Hương cho biết, “Phủ Chúa” này được xây dựng từ năm 2016 đến tháng 6/2017 thì hoàn thành, với nhiều nội thất nhập khẩu và có giá trị xây dựng khoảng gần 100 tỷ đồng


Hiện nay, “Phủ Chúa” đã hoàn thành nhưng vẫn chưa đưa vào sử dụng

Được biết, mặt bằng An Phú Hưng được UBND tỉnh Thanh Hóa căn cứ vào Thông tư số 03/2009/TT-BKH ngày 16/4/2009 (đã hết hiệu lực) “hướng dẫn lựa chọn nhà đầu tư thực hiện đầu tư dự án có sử dụng đất” để giao cho Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Bình Minh thực hiện với giá chỉ định “rất bèo” là 7 triệu đồng/m2

Nhóm PV/LSVN
(Nhà Quản Lý)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét