Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Người dân 'gửi' rác theo đoàn tàu chạy qua nhà

Người dân 'gửi' rác theo đoàn tàu chạy qua nhà
22/11/2017 - Khu dân cư thiếu chỗ xử lý rác nên nhiều người dân ở Hà Tĩnh cho rác vào bao để treo lên đoàn tàu hàng đi qua nhà. Ngày 21/11, mạng xã hội xuất hiện video dài hơn hai phút ghi cảnh một số người dân huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) mang các bao đựng rác treo lên thân của đoàn tàu hàng đang đậu trên đường ray. Khi đoàn tàu lăn bánh, nhiều người cố chạy theo "gửi" thêm rác lên thân tàu rồi mới rời đi.

Hai người dân đang treo bao rác lên toa của tàu hàng. Ảnh: Cắt từ video. Ông Lê Hữu Thái - Chủ tịch UBND thị trấn Hương Khê cho biết, sự việc được ghi lại trong video xảy ra trên địa bàn khối phố 7, khi tàu hàng đậu ở ga Hương Phố.

"Chúng tôi đang làm việc với lãnh đạo ga Hương Phố xác minh danh tính của những người có mặt trong video, sau đó sẽ mời họ lên để làm rõ đây là rác của hộ gia đình hay rác công cộng, từ đó đưa ra hướng xử lý", ông Trần Đình Hải - Trưởng công an thị trấn Hương Khê nói
.



00:20| 00:42



Video người dân "gửi rác lên tàu" .

Năm tháng qua, tại thị trấn Hương Khê do thiếu chỗ xử lý rác nên nhiều khu vực rác chất đống khiến cuộc sống người dân bị ảnh hưởng.

Đức Hùng
https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/nguoi-dan-gui-rac-theo-doan-tau-chay-qua-nha-3674018.html

1 nhận xét:

  1. Dung la moi ro Anamit--dat nuoc cang ngay cang nhu con boi/buoi.

    Trả lờiXóa