Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

(103) Sai lầm của ông Chung: Tít mù nó lại vòng quanh

Bài này tôi viết trên trang Ngoại Giao Đoàn - Hà Nội. Copy và lưu lại đây để nhớ. Nhờ có phong trào đấu tranh của cư dân, khu Đoàn ngoại giao đã có nhiều thay đổi rất tích cực. Đặc biệt cư dân đã có 1 đường ra Võ Chí Công rất đẹp và thuận lợi, nhiều tuyến đường khác cũng đang được thi công. Đường xá trong toàn khu đã được sửa chữa, rải lại nhựa; tối đến đèn điện bật sáng trưng; công viên sạch sẽ; không còn bóng dáng đám câu cá, đánh bạc...
Tít mù nó lại vòng quanh
Tran Mai Lai - Chào các ace cư dân ĐNG. Hôm nay mình phải ngồi cả ngày nghe đồng chí chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra thành ủy phổ biến nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng 2017. Đến phần thảo luận, định hỏi đồng chí ấy về tiến độ Ủy ban giải quyết khiếu nại tố cáo của cư dân ĐNG gửi Bí thư thành ủy về việc Chủ tịch thành phố (đồng thời cũng là Phó Bí thư thành ủy) ký Quyết định điều chỉnh quy hoạch ở đây, nhưng chưa kịp hỏi thì đã nghe đồng chí ấy nói giải quyết vấn đề của cấp trên hay ngang cấp khó lắm. Đặc biệt, đồng chí ấy bảo quy định trong Đảng là chỉ cấp trên kiểm tra, giám sát cấp dưới chứ không có chuyện cấp dưới kiểm tra, giám sát cấp trên.
Lại nhớ hôm qua nhận đưọc thư của văn phòng thành ủy Hà Nội thông báo Văn phòng Trung ương Đảng đã chuyển đơn của mình đến Thành ủy Hà Nội; thành ủy lại kính chuyển về cụ Chủ tịch thành phố. Đúng là tít mù nó lại vòng quanh. Trước đó thì Bí thư Thành ủy Hà Nội cũng chuyển đơn của mình cho cụ Chủ tịch thành phố. Đành hy vọng cụ nghiên cứu xem lại quyết định của chính cụ vậy.



Chiều mai tôi dự gíao ban hàng tháng của UBND phường Xuân Tảo. Các ace cư dân nào có ý kiến gì muốn chuyển đến lãnh đạo UBND phường thì viết lên đây để tôi tổng hợp và kính chuyển hộ.

Chúc tất cả các ace cư dân ĐNG một buổi tối vui vẻ, ấm áp và ăn tối ngon miệng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét