Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Cuộc sống 'bầy đàn đa cấp', công ty Lô Hội lên tiếng

Cuộc sống 'bầy đàn đa cấp', công ty Lô Hội lên tiếng
(VTC News) - Công ty TNHH TM Lô Hội đang rà soát, xử lý nghiêm túc những thông tin VTC News đăng tải.
Sau loạt bài VTC News phản ánh về các vấn đề liên quan đến lối sống của nhà phân phối của Công ty TNHH TM Lô Hội (Công ty Lô Hội) tại tỉnh Thái Bình, Công ty này đã có hồi âm với tòa soạn. Theo đó, lãnh đạo Công ty Lô Hội đã ngay lập tức thành lập đoàn công tác về Thái Bình để kiểm tra, xử lý những nội dung báo nêu.


Nhiều tệ nạn phát sinh trong quá trình nhân viên công ty sống chung
Lãnh đạo doanh nghiệp này cho biết, Công ty Lô Hội đã có thâm niên 11 năm hoạt động trong lĩnh vực bán hàng đa cấp. Qua 11 năm, Công ty đã có số lượng nhà phân phối lên tới hơn 400.000 người trên cả nước. Trong quá trình hoạt động, Công ty cũng đã thường xuyên bố trí các chuyên gia tư vấn chính sách của Công ty và các quy định của pháp luật cho các nhà phân phối.

Ngoài ra, Công ty cũng đã ban hành quy tắc hoạt động trong đó quy định các điều cấm đối với các nhà phân phối khi tham gia hoạt động bán hàng. Những biểu hiện sai lệch trong lối sống hoặc những tiêu cực trong công việc luôn bị Công ty xử lý triệt để, nghiêm khắc. Công ty Lô Hội luôn quán triệt các nhà phân phối đề cao ý thức tuân thủ pháp luật, chính sách của nhà nước và kịch liệt lên án những hành vi vi phạm đạo đức, vi phạm pháp luật.

Một Lãnh đạo Công ty Lô Hội nói: “Với những hoạt động sinh hoạt tập thể có biểu hiện không lành mạnh tại khu vực Thái Bình, chúng tôi hoàn toàn không được biết. Các nhà phân phối đăng ký mã số theo CMND và nhập thông tin ở nhiều khu vực khác nhau thông qua hệ thống phần mềm quản lý. Vì vậy, Công ty chỉ được biết về việc có số lượng đông nhà phân phối tập trung ở khu vực Thái Bình sau khi báo VTC News đăng tải”.

Lãnh đạo Công ty cho rằng, lối sống không lành mạnh của nhà phân phối ở Thái Bình nếu có là một trong những hạn chế khách quan trong hoạt động bán hàng của một nhóm nhà phân phối ở địa phương. Các hành vi này nếu có, đã vi phạm các quy chế hoạt động của Công ty.

Lãnh đạo Công ty cũng khẳng định: "Đã và sẽ tiếp tục kiểm tra, rà soát và sẽ có những biện pháp nghiêm khắc đối với những việc làm sai trái trên.

Đồng thời Công ty cũng cho biết: Không có chủ trương đồng thuận, làm ngơ với những sai trái này. Công ty chúng tôi cam kết sẽ làm rõ những biểu hiện sai phạm để báo cáo cơ quan chức năng và cũng sẽ đảm bảo cao nhất quyền lợi của từng nhà phân phối. Sau khi có kết luận cuối cùng, Công ty sẽ thông tin tới Tòa soạn bằng văn bản.

Chúng tôi trân trọng cảm ơn những phản ánh của VTC News. Qua đó, Công ty sẽ khắc phục những hạn chế trong quản lý và có những biện pháp nghiêm khắc, nhanh chóng với những biểu hiện sai trái này nếu có".

Thúy Minh

9 nhận xét:

  1. K pít mấy người nhà báo.viết văn hay ơi là hay luôn đo nhưng cho e hỏi mấy a chị viết bằng gì vậy nk. đúg là văn nói láo.nhà báo nói thêm nhĩ. đầu mấy người sih ra làm gì vậy.k phải mấy người dùg cái đầu để viết báo sao.nếu đầu mấy người sih ra mà k pít suy nghĩ đó thì chặt nó xuống đi nhé. để trên làm gì cho mết.cái đầu sih ra để suy nghĩ chứ k phải sinh ra để mọc tóc đâu ha.học cao học ra để đi nói láp ah...1 thằg con nít hiện giờ nó cũng có nhữg suy nghĩ của 1 người già đó...còn mắy người thì già rồi nhưg suy nghĩ thì k bằg 1 thằg con nít...thì e nói mấy người chỉ là nhưg thằg con nít sốg lâu năm thui..chỉ có người chết mới k có suy nghĩ thôi...vậy suy nghĩ của mấy người k bằg 1 thằg con nít thì sống làm gì cho dơ bẩn xã hội

    Trả lờiXóa
  2. minh la nguoi ha` giang nguoi dan toc thieu so duoc biet toi moi truong dang cap nhan van na`y la` cuoc doi minh da thay doi luon. minh sinh song lam viec dau thay nhu nhung loi nha bao noi dau viet phong dai khong dung su that mong moi nguoi hay tin vao cong ty nhe. mong vtc co cau xin loi toan anh em nha phan phoi va cong ty

    Trả lờiXóa
  3. ban than toi da tung tim hieu ve nganh nge nay va dac biet la chi nhanh tai thai binh tuy toi k lam nhung thuc su day la nganh nge tot ho giup cho con nguoi thay doi mot cach ro ret theo chieu huong tot ho dao tao ra nhung con nguoi co loi song van mjnh lich su.toi cho rang nhung loi viet cua nha bao noi tren la do tu thu ca nhan hoac la vi su nhan xet thieu su quan sat,k nhin nhan mot cach dung dan toi hi vong rang cs cua nguoi dan viet nam mjnh se dan dc van mjnh lich su nhu nhung con nguoi cua ct lo hoi va dac biet la o thai binh

    Trả lờiXóa
  4. lô hội thế nào thì ai cũng biết rồi, còn ở tập thể thì là quyền, nhà nước không cấm > KLC

    Trả lờiXóa
  5. Nhà báo nói đúng. Tôi là một người dân huyện Vũ Thư, công ty tôi làm gần ngay trụ sở Lô Hội, hàng ngày tôiđi làm, tiếp xúc thấy nhà báo này viết đúng. Áo quần bảnh bao,đã gặp nhau là phải vào quán cafe, lúc nào cũng một sổ đen cây bút trên tay... Nhưng, đi bắt ốc bươu vàng, đào chuột về ăn. Ở mấy chục người một phòng. Ông anh họ tôi có mấy dãy nhà trọ trong Vũ Chính - TP Thái Bình toàn cho Lô Hội thuê.

    Trả lờiXóa
  6. Thuc su.minh cung k biet rang.quy anh chi nha bao.viet cai bai viet k nhung k dung su that,ma con phong dai qua toi muc ma 1 ng binh thuong doc cung cam thay that buon cuoi.j ma ben them dan ong...OMG.thuc su toi cac bac si cung phai chiu thua.ma thuc su,minh cung chang biet rang.dau cua may nha bao de voi muc dich gi,hay la de cho nang co.viet linh tinh vay thi viet lam gi.luong tam de o dau.viet vay dc luong cao hon chang.muon tot cho cs minh.tim hieu Lo Hoi ma may ng viet linh tinh di.co le bm,vo con,ho hang may ng con duoc nho do.nha van noi lao,nha bao noi phet.vo luong tam.can ba cua xa hoi!

    Trả lờiXóa
  7. Toi da tung lam lo hoi,bai bao pa duoc mat trai cua da cap

    Trả lờiXóa
  8. bác đăng mấy bài về Lô hội lên lại động chạm tới các bé đa cấp rồi, nhìn kiểu viết chữ xì tin kia là biết :))

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa