Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Há hốc mồm xem hát, nhảy sexy trong đám tang

Há hốc mồm xem hát, nhảy sexy trong đám tang
Xuất hiện với chú thích “Đám ma siêu kinh điển” trên một Fanpage của Facebook hôm 26/4, đoạn clip đang làm nhiều người phải “há hốc mồm”, “tròn xoe đôi mắt” khi xem.
Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải đoạn clip đã nhận được hàng ngàn lượt “like”, và chia sẻ cùng vô số bình luận khác nhau từ cư dân mạng.
Trong clip, tại khung rạp của đám tang và ngay trước lĩnh cữu của người đã khuất có rất nhiều bạn bè, bà con hàng xóm, láng giềng đang đến để chia buồn với gia đình. Thế nhưng, việc một tốp “chân dài” cùng dàn âm thanh sôi động đang cùng nhau hát hò, nhảy nhót uốn éo, ầm ĩ trong khung rạp đã làm nhiều người phải “há hốc mồm”, “tròn xoe đôi mắt”.


Clip xuất hiện trên Facebook hôm 26/4 và đang thu hút sự chú ý của nhiều người xem.
Không chỉ vậy, cảnh một số ít bạn bè và người thân của người đã khuất hò hét, vỗ tay thậm chí có cả màn nhét tiền vào áo ngực, quần lót trong để “tặng” cho các “người đẹp” càng làm cho người xem phải “ngạc nhiên” hơn nữa…
Ngay sau khi đăng tải lên cộng đồng mạng Facebook, clip đã bị cư dân mạng “ném đá” tới tấp, bởi những hình ảnh diễn ra trong clip thực sự quá phản cảm. Nhiều người tự hỏi chẳng biết đây là “đám cưới” hay “đám ma” nữa?


Những "chân dài" ăn mặc khá sexy trong đám tang.

Nickname Trung Ciu chia sẻ: “Thực sự quá phản cảm. Không biết gia đình này suy nghĩ điều gì nữa? Hay họ thấy sung sướng khi người thân mình mất à?”
Nickname HLee. Dong ngạc nhiên: “Mới đầu nhìn vào mình cứ tưởng là đám cưới, nhưng khi thấy mấy người đeo khăn tang trên đầu mình mới biết đúng là đám tang”.
“Đây là hạnh phúc của một tang gia sao? Làm như này sẽ chẳng vui vẻ gì đâu mà trở thành trò cười cho thiên hạ đấy” – Nickname T.V.Jk bình luận
Tuy nhiên, theo ý kiến số ít thành viên thì đây vốn là phong tục của một số địa phương ở miền Nam, nên thấy điều này rất bình thường và không có gì ngạc nhiên cả.

 Nhiều người nhét tiền lên áo ngực và quần trong để "thưởng" những "người đẹp".



Nhiều thành viên mạng ngạc nhiên trước phong tục này.

Bên cạnh đó số ít cư dân mạng thấy bình thường.

“Trong quan niệm văn hóa tại một số địa phương ở miền Nam, người đã mất sẽ được giải thoát để đi đoàn tụ với ông bà. Trên đường tiễn đưa, thân nhân và bạn bè phải vui thì người mất mới được yên tâm đi về thế giới bên kia. Còn khóc lóc tiếc thương dai dẳng sẽ khiến người ta không nỡ đi. Bởi vậy, trong đám ma ở một số địa phương tại miền Nam, buổi sáng sẽ là thời gian thăm viếng còn tối sẽ tổ chức các chương trình ca nhạc, nhảy múa, ăn uống, có khi còn rình rang và nhộn nhịp hơn cả đám cưới” – Nickname Chỉ Là Dung chia sẻ

BKT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét