Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Clip 'Ngày mai tôi lấy vợ'

Clip 'Ngày mai tôi lấy vợ'
Clip cover “Ngày mai tôi lấy vợ” của bạn trẻ mang tên Đỗ Đức Thông đăng trên youtube đã trở thành món ăn tinh thần sảng khoái.
Trước đó nghệ sĩ hài Quốc Thuận đã thể hiện Ngày mai tôi lấy vợ của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận thành công bằng sự đầu tư kỹ lưỡng, diễn xuất chuyên nghiệp. Thế nhưng, với gương mặt biểu cảm, khuôn miệng duyên, diễn xuất hay, clip của chàng trai trẻ cũng ấn tượng không kém.

Niềm vui khi có những món cơm ngon như chuyện cổ tích.


Điệu bộ đáng yêu của chàng trai sắp lấy vợ.

Đa số cư dân mạng đều thích thú trước những tâm sự dễ thương của cậu thanh niên trước khi lấy vợ: “Ngày mai tôi đã lấy vợ rồi. Ngày mai tôi từ giã cuộc đời, độc thân vui tính. Từ mai tôi đã có vợ rồi. Đời tôi sẽ tỏa sáng ngời ngời, cũng có khi lành ít dữ nhiều.

Từ ngày mai không còn cà phê. Không còn thuốc lá. Không còn bóng đá. Tự tôi tu rồi. Từ ngày mai không còn bia lon chỉ còn cơm ngon như chuyện cổ tích... vì tôi yêu vợ tôi lắm".
Một điểm khiến nhiều người thú vị ở clip này là nhân vật nam khá giống diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Lee Seung Gi.




Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét