Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

(4) Chỉ đường tìm mộ: Hiện thực khách quan và bí ẩn

Chỉ đường tìm mộ: Hiện thực khách quan và bí ẩn
Tôi, Vịnh và một cậu nữa đi taxi riêng ra Nghĩa trang Liệt sĩ xã Phổ Nhân. Các cựu chiến binh - bạn chiến đấu của liệt sĩ Vũ Văn sơn ra sau cùng với đồ lễ, vì xe của chúng tôi hơi nhỏ. Chúng tôi hành lễ ở đây rất nghiêm cẩn và thành tâm. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp và dự báo của tôi về việc phải đào tìm mộ lần thứ hai sẽ không xảy ra.

Nghĩa trang liệt sĩ xã Phổ Nhân - Một địa danh được định vị chính xác trên bản đồ.

Chuẩn bị đồ lễ cho đồng đội đã hy sinh....


Đặt lễ

Lễ bạc, lòng thành, cầu xin anh linh các vong hồn liệt sĩ....phù hộ


Thắp nhang cho các đồng đội đã an nghỉ nơi đây.....

Hóa vàng......


Trước khi quay về thửa ruộng tìm mộ liệt sĩ, tôi kịp chụp hình những bông hoa màu tím trồng bên nhà thờ của nghĩa trang. Tôi có cảm tình với những sắc hoa màu tìm. màu của sự hy vọng.
Tôi ôm màu tím qua thu chết.
Để mãi cô liêu với má hồng.....
Tôi mong họ sẽ tìm được mộ liệt sĩ Vũ Văn Sơn để trọn nghĩa tình với người đã khuất.
http://diendan.lyhocdongphuong.org.vn/bai-viet/15286-chi-duong-tim-mo-liet-si/
Còn tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét