Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Sui gia giết người vì cây bưởi khô giá 20.000 đồng

Sui gia hỗn chiến vì cây bưởi khô giá 20.000 đồng
Thấy sui gia gần nhà ẩu đả vì chuyện bán cây bưởi làm củi giá 20.000 đồng, người hàng xóm chạy qua can ngăn đã bị chém chết. 3 người khác cũng bị thương nặng đang được cấp cứu.
Ảnh minh họa
Ngày 27/11, Công an tỉnh Sóc Trăng tạm giữ vợ chồng ông Nguyễn Văn Cọp, Nguyễn Thị Tuyết và 2 con Nguyễn Văn Hùng, Nguyễn Văn Út (cùng ngụ xã Xuân Hòa, huyện Kế Sách) để điều tra hành vi Giết người.

Theo điều tra, tuần trước, bà Tuyết được thông gia là ông Nguyễn Văn Lục (56 tuổi, ngụ xã Trinh Phú) hứa bán cây bưởi để làm củi với giá 20.000 đồng. Ngày 25/11, bà này phát hiện cây bưởi bị ông Lục cưa bán cho người khác khiến hai bên bất hòa.

Mâu thuẫn căng thẳng hơn khi con dâu ông Lục lấy 20.000 đồng trả lại cho bác sui thì bà Tuyết xé tờ giấy bạc. Bà này còn được cho là đã gọi điện cho chồng với 2 con trai mang hung khí sang nhà sui gia để ăn thua đủ.

Thấy hai gia đình sui gia ẩu đả, ông Phan Văn Dẹp (49 tuổi, hàng xóm ông Lục) chạy qua can ngăn đã bị ông Cọp với con trai đánh, chém và đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Hỗn chiến còn làm ông Lục và 2 con ông này là Nguyễn Văn Công và Nguyễn Văn Triều bị thương nặng, đang điều trị tại Cần Thơ.

Cơ quan điều tra đang thu thập chứng cứ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Khánh Hưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét