Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Tôi không đọc được chữ Tàu!

Tôi không đọc được chữ Tàu! 
Nhà lãnh đạo Việt Nam sang một nước công nghiệp phát triển, được mời tới thăm một xưởng chế tạo điện toán. Kỹ sư trưởng biểu diễn cho Nhà lãnh đạo Việt Nam thấy hiệu quả của chương trình:
Related image
- Chương trình điện toán của tôi có thể trả lời bất cứ điều gì, câu hỏi gì liên quan đến bất kỳ quốc gia nào. Khi được hỏi, máy sẽ trả lời bằng chính ngôn ngữ của quốc gia đó. Thí dụ tôi hỏi máy "Kinh tế của nước Pháp sẽ ra sao trong 50 năm tới?". Máy tức khắc máy sẽ in ra mấy chục trang tiên đoán kinh tế nước Pháp bằng chính tiếng Pháp! Nếu câu hỏi lên quan đến nước Nhật, máy sẽ in câu trả lời bằng tiếng Nhật.

Nhà lãnh đạo Việt Nam tỏ ý không tin hỏi lại:
- Đâu, ông thử hỏi xem tình hình Việt Nam trong 50 năm tới sẽ ra sao?

Kỹ sư trưởng bấm máy. Máy in ra mấy chục trang báo cáo về Việt Nam trong 50 năm tới. Kỹ sư trưởng cầm xấp giấy lên đưa cho nhà lãnh đạo và nói:
- Ông đọc thử xem!

Nhà lãnh đạo Việt Nam cầm xấp giấy lật qua lật lại rồi lắc đầu:
- Tôi không đọc được chữ Tàu!

4 nhận xét:

  1. Bài viết hay thì có hay nhưng đưa hai cái mặt , nhất là cái mặt thằng chó dái bùi hiền có gien mao đông làm người đọc lộn mửa ... thằng này nó ăn cơm VN giống ông ẩn ( tình báo ) nhưng cuối đời lộ mặt gián điệp .... rồi nó sẽ sống trong ân hận vì tội phản quốc .

    Trả lờiXóa
  2. CÁI MẶT LỢN!HIỂN

    Trả lờiXóa
  3. Đm. Công nhân bãi công, thương nhân bãi thị, công nhân viên chức bãi sở, học sinh sinh viên bãi khóa, nông dân còn đát đâu mà cầy, binh lính sỹ quan đào nhiệm đổ ra đường chôn sống chúng nó thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Tướng mạo hai ông này tương đối giống nhau, chỉ khác một ông là người Việt có mũi giống mũi LỢN

    Trả lờiXóa