Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Ảnh "độc" về Đại hội Đảng lần thứ XII (tiếp theo)

Ảnh độc vì xem mấy trang mạng đưa ảnh các bác Trọng, Sang, Hùng, Anh và nhiều người khác bỏ phiếu nhưng đến lượt bác Dũng thì không thấy ảnh. Chẳng lẽ khi biết bác Dũng không tái cử, có báo đã cố tình quên luôn bác ấy ư ? Không biết những năm gần đây bác Dũng cư xử với anh em cán bộ thế nào chứ trước năm 2010 thì khiếp lắm. Mình đã từng thắc mắc hỏi Bộ trưởng tại sao người ta sợ bác Dũng thế và thường cố tình tránh mặt bác ấy nếu không có nhiệm vụ bắt buộc phải gặp. Bộ trưởng trả lời... (mình không kể ở đây). Không biết Thủ tướng có biết luật nhân quả không ? Xây chùa (bằng tiền ngân sách) nhiều để làm gì khi đối xử với người dân, với đất nước như vậy.
Chùm ảnh: Bầu ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII
PLO Sáng 26/1/2016, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia ở Thủ đô Hà Nội, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam làm việc tại hội trường để tiến hành bầu cử Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đại biểu bỏ 
phiếu bầu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.












Theo chương trình, hôm nay Đại hội làm việc tại Hội trường. Buổi sáng, các đại biểu tiến hành bỏ phiếu bầu cử Ban Chấp hành Trung ương khóa XII.

Buổi chiều, Đoàn Chủ tịch Đại hội đọc Báo cáo giải trình, tiếp thu ý kiến của đại biểu về các văn kiện Đại hội XII của Đảng. Các đại biểu ghi phiếu biểu quyết một số vấn đề thuộc nội dung các văn kiện Đại hội (nếu có). Ban Kiểm phiếu báo cáo kết quả bầu cử, công bố danh sách các đồng chí trúng cử vào Ban Chấp hành Trung ương khóa XII.

21h30 đêm qua 25-1, hơn 1.500 đại biểu Đại hội XII của Đảng Cộng sản Việt Nam đã biểu quyết danh sách ứng cử chính thức vào Ban Chấp hành trung ương khóa XII, gồm 220 ứng viên cho các vị trí ủy viên trung ương chính thức, 26 ứng viên cho các vị trí ủy viên dự khuyết.

Việc bầu cử chính thức được tiến hành vào hôm nay 26-1 để bầu ra Trung ương khóa mới với 200 thành viên, trong đó 180 ủy viên chính thức, 20 dự khuyết.

Việc hình thành danh sách này được dựa trên danh sách giới thiệu của Trung ương khóa XI, gồm 199 ứng viên (chính thức) và 22 (dự khuyết). Ngoài ra, còn dựa vào kết quả tự ứng cử, đề cử, nhận đề cử, từ chối đề cử, rút ý kiến đề cử…

Trước đó, trong chiều tối qua, Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu về 29 đồng chí được đề cử bổ sung tại đại hội nhưng có nguyện vọng xin rút. Trong số này có nhiều ủy viên Bộ Chính trị khóa XI như Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng... Kết quả, Đại hội đã biểu quyết với đa số phiếu đồng ý cho 29 đồng chí này rút.

TN - Ảnh: TTXVN

http://www.baomoi.com/Chum-anh-Bau-ban-chap-hanh-Trung-uong-Dang-khoa-XII/c/18537267.epi


Toàn cảnh bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Trung ương khóa XII

Kiến Thức Sáng nay (26/1), Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng (Đại hội Đảng 12) tiến hành bầu Ban Chấp hành Trung ương khóa XII.

Hồng Liên (tổng hợp)



Sáng 26/1/2016, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia ở Thủ đô Hà Nội, Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam làm việc tại hội trường để tiến hành bầu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Ảnh: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bỏ lá phiếu đầu tiên bầu Ban chấp hành Trung ương khóa XII.



Tiếp sau đó là Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.



Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh bỏ phiếu.



Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bỏ phiếu.



Phó chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng (ảnh ngoài cùng bên trái).



Bi thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị tiến hành bỏ phiếu (ảnh ngoài cùng bên trái)



Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân (ở giữa).



Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh và Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang tại phiên bỏ phiếu.



Cuộc bỏ phiếu được tiến hành lúc 10h10 sáng nay. Các đại biểu sẽ lựa chọn trong 220 ứng viên để bầu 180 ủy viên trung ương chính thức.



Các đại biểu cũng sẽ lựa trọn trong 26 ứng cử viên để bầu 20 ủy viên trung ương dự khuyết.



Các ứng cử viên được xếp thứ tự theo vần ABC kèm trích ngang lý lịch. Danh sách này là để đại biểu nghiên cứu, còn phiếu bầu cử chỉ ghi số thứ tự, họ và tên để đại biểu không đồng ý ai thì gạch giữa cả dòng chữ họ và tên người đó.



Ảnh các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.



Kết thúc phiên bỏ phiếu bầu cử lúc 11h cùng ngày. Theo Trưởng Ban Kiểm phiếu Nguyễn Thế Trung, tổng số phiếu thu về là 1.509 phiếu. Ngay sau đó, Ban Kiểm phiếu đã tiến hành kiểm phiếu bầu cử. Chiều nay, kết quả bỏ phiếu sẽ được công bố tại Đại hội. Ảnh: TTXVN.

http://www.baomoi.com/Toan-canh-bo-phieu-bau-Ban-Chap-hanh-Trung-uong-khoa-XII/c/18539138.epi

Hình ảnh bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Trung ương khóa XII

ANTĐ 10h15 phút sáng nay 26-1, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đã thực hiện công tác đặc biệt quan trọng là bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Trung ương khóa mới. Người dân tin tưởng và kỳ vọng vào sự sáng suốt của các đại biểu để bầu ra những cán bộ đổi mới, dám nghĩ dám làm đưa đất nước tiếp tục phát triển bền vững. Dự kiến chiều nay sẽ công bố danh sách Ban Chấp hành Trung ương khóa XIi



10h 15 phút sáng 26-1, các đại biểu Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đã thực hiện việc bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII



Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bỏ phiếu











Hòm phiếu được chia làm hai hòm: ủy viên chính thức và ủy viên dự khuyết. Danh sách bầu cử được Đại hội thống nhất chốt tại phiên họp cuối ngày hôm qua, gồm 220 ứng viên ủy viên chính thức và 26 ứng viên ủy viên dự khuyết.



Đại hội tiến hành bỏ phiếu bầu cử chính thức tại hội trường, chọn ra 180 ủy viên chính thức và 20 ủy viên dự khuyết của Ban chấp hành Trung ương khóa XII







Ban kiểm phiếu sẽ báo cáo kết quả bầu cử, công bố danh sách trúng cử Ban chấp hành
Trung ương vào cuối phiên làm việc

http://www.baomoi.com/Hinh-anh-bo-phieu-bau-Ban-Chap-hanh-Trung-uong-khoa-XII/c/18538244.epi

Riêng bản tin TTX thì có đủ ảnh bác Dũng:

Ảnh: Các đại biểu tin tưởng bỏ phiếu bầu BCH Trung ương khóa XII

VOV Đúng 10h10, sáng 26/1, tại hội trường Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hà Nội, công việc bỏ phiếu bầu cử Ban Chấp hành Trung ương khóa XII bắt đầu được tiến hành.



Đoàn Chủ tịch tiến hành bỏ phiếu trước. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch Đoàn chủ tịch là người bỏ phiếu đầu tiên, ông bỏ hai lá phiếu vào hai hòm phiếu khác nhau, một bầu ủy viên chính thức và một bầu ủy viên dự khuyết.



Tiếp đến là Chủ tịch nước Trương Tấn Sang,...



...Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bỏ phiếu.



...Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh....



...Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Hà Thị Khiết...



...Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan bỏ phiếu



Sau Đoàn chủ tịch, Đoàn thư ký là các đoàn đại biểu bỏ phiếu.



Tại mỗi điểm bỏ phiếu có 2 thùng phiếu sát nhau, trong đó 1 thùng dành cho phiếu bầu ủy viên Trung ương chính thức và 1 thùng phiếu dành cho phiếu bầu ủy viên Trung ương dự khuyết.



Danh sách bầu cử BCH Trung ương Khóa XII được lập thành 2 bảng riêng gồm "Chính thức" và "Dự khuyết". Các ứng cử viên được xếp thứ tự theo vần ABC kèm trích ngang lý lịch (họ, tên, năm sinh, chức vụ, nơi công tác…).





Khoảng 10h30 phút, công việc bỏ phiếu kết thúc, các đại biểu trở về chỗ ngồi của mình, chờ Ban kiểm phiếu kiểm đếm số phiếu.



Ban Kiểm phiếu thực hiện kiểm đếm số phiếu đã được các đại biểu bỏ vào thùng trước sự chứng kiến của 1.510 đại biểu.



Cận cảnh lá phiếu bầu cử BCH Trung ương khóa XII (Ảnh: Việt Cường)



Sau đó, Ban kiểm phiếu sẽ tiến hành kiểm phiếu. Chiều nay, danh sách những người trúng cử BCH TƯ khóa XII sẽ được công bố. (Ảnh: Việt Cường)

http://www.baomoi.com/Anh-Cac-dai-bieu-tin-tuong-bo-phieu-bau-BCH-Trung-uong-khoa-XII/c/18538274.epi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét