Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Thế giới qua ảnh ngày 18/01/2016

Thế giới qua ảnh ngày 18/01/2016

3 Những di dân và người tị nạn trùm chăn giữ ấm khi họ đi bộ băng qua cánh đồng tuyết phủ sau khi vượt qua biên giới của Macedonia vào Serbia, gần làng Miratovac.

11 Tài xế lái taxi chặn giao thông trong một cuộc biểu tình phản đối đòi một lệnh cấm dịch vụ Uber ở trung tâm thành phố Budapest, Hungary.


1
Một nhà sư Tây Tạng lưu vong tham gia vào một cuộc tranh luận biện chứng với một nhà sư khác tại Tu viện Kirti ở Dharmsala, Ấn Độ.


2
Binh lính đứng gác trong một chiếc xe bọc thép bên ngoài Khách sạn Splendid sau khi những chiến binh al-Qaida giết chết ít nhất 28 người trong một vụ tấn công nhắm vào khách sạn này và một nhà hàng ở Ouagadougou, Burkina Faso.


4
Công nương Charlene xứ Monaco (giữa) đi ngang qua Cận vệ Thụy Sĩ khi bà đến Vatican cho một buổi tiếp kiến riêng riêng với Đức Giáo hoàng Phanxicô.


5
Ngọn lửa phát ra từ động cơ của phi thuyền Falcon 9 khi vệ tinh Jason-3 của NASA phóng đi qua sương mù dày lên một phi thuyền SpaceX tại Căn cứ Không quân Vandenberg, bang California, Mỹ, ngày 17 tháng 1, 2016.


6
Một người ủng hộ của ứng cử viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton giữa một rừng những biển kêu gọi bỏ phiếu cho bà và đối thủ cùng đảng Bernie Sanders bên ngoài Trung tâm Gaillard trước khi cuộc tranh luận của những ứng cử viên của Đảng Dân chủ ở thành phố Charleston, bang South Carolina, ngày 17 tháng 1, 2016.


7
Du khách đi thuyền dọc theo đảo Boracay, miền trung Philippines, vào lúc hoàng hôn, ngày 17 tháng 1, 2016.


8
Vũ khí tịch thu bị tiêu hủy tại một xưởng đúc ở thành phố Santiago, Chile. Gần 13.000 khẩu súng đã bị tiêu hủy trong một chương trình kiểm soát vũ khí của chính phủ.


9
Một người đàn ông nhảy vào nước băng giá mừng Lễ Hiển Linh của Chính Thống giáo ở ngoại ô thủ đô Minsk, Belarus.


10
Tay vợt Kei Nishikori của Nhật Bản ký tặng sau khi chiến thắng trong trận đấu vòng đầu tiên với tay vợt Philipp Kohlschreiber của Đức tại giải quần vợt Úc Mở rộng tại ở Melbourne Park, Úc.


12
Hai người trượt tuyết băng đồng ở Lofer, tỉnh Salzburg của Áo


13
Những người hâm mộ quần vợt đứng trước hơi nước làm mát tại giải quần vợt Úc Mở rộng ở Melbourne, Úc.


14
Một người leo lên một cái ống bị đóng băng ở Cedar Falls, bang Iowa, Mỹ, ngày 17 tháng 1, 2016.


15
Cảnh sát biểu dương lực lượng trong buổi ra mắt xe tuần tra mới ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét