Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Đại hội 12: Ra đường sợ nhất công an...

Trước Đại hội, ra đường sợ nhất đám chạy chức chạy quyền, vô phúc bị chúng chạy vội va phải thì không chết cũng thành tật. Tưởng đến Đại hội là hết, hóa ra chưa; giờ đến lượt sợ công an. Nghe còi cuống cuồng tạt sát vỉa hè, dừng xe chờ... Hy vọng sau Đại hội, liên hoan nhiều nhưng học tập tinh thần tiết kiệm của Đại hội không rượu bia, để đám dân đen được an toàn.
Hình ảnh công an Hà Nội bảo vệ an toàn Đại hội
- Công an TP Hà Nội triển khai kế hoạch bài bản với quyết tâm bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng. Các tuyến phố đều gọn gàng khi đoàn xe chở đại biểu đi qua.

CSGT dành thời gian nhiều nhất để khảo sát từng tuyến đường, lưu lượng phương tiện, đảm bảo đại biểu tới đúng giờ, tuyệt đối an toàn. Kiên quyết không để xảy ra tai nạn giao thông hay ùn tắc.



Sáng sớm 20/11, các lực lượng CATP Hà Nội đã triển khai lực lượng, sẵn sàng phục vụ đoàn đại biểu vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh


Các phương án dẫn đoàn được CATP triển khai bài bản, đúng kế hoạch


Sáng 21/1, Hà Nội có mưa nhỏ, các đại biểu được lực lượng dẫn đoàn đưa đến Trung tâm hội nghị Quốc gia từ rất sớm, khi trời còn chưa sáng hẳn.


Các phương án bảo vệ, dẫn các đoàn đại biểu từ sân bay về chỗ ở, từ chỗ ở đến nơi tổ chức đại hội, xếp xe, phân luồng đảm bảo an toàn giao thông… đã được lực lượng CSGT của Thủ đô lên kế hoạch từ rất sớm



Nữ chiến sĩ CSGT phân làn, hướng dẫn đoàn các xe.



An toàn tuyệt đối cho các đại biểu dự Đại hội.
http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/286045/hinh-anh-cong-an-ha-noi-bao-ve-an-toan-dai-hoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét