Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Không có tên BT Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến

Bộ Y tế có hai người trong danh sách bầu. Cả hai đều trượt: Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long. Trong khi bác cả Trọng tự hào nói mình có làm sao thì mới được tái đắc cử với số phiếu cao chứ (nghe nói 80%); thì 2 người Bộ Y tế nói gì ? Mình có làm sao thì mới trượt với số phiếu cao chứ ?

Tổng Bí thư tái đắc cử phiếu cao, hai thành viên Chính phủ không vào T.Ư
VietTimes -- Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng bộ Công an Trần Đại Quang, Phó Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân trúng cử BCH TƯ khóa XII với số phiếu bầu cao. Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến và Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh không có tên trong danh sách.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Cuối chiều 26/1, Đại hội đã công bố danh sách180 ủy viên chính thức và 20 ủy viên dự khuyết trúng cử BCH TƯ khóa XII. Trong danh sách trúng cử BCH TƯ khóa XII có các ông Nguyễn Thế Kỷ, Phó trưởng Ban Tuyên giáo TƯ; Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng bộ TT&TT. Đáng chú ý, trong danh sách BCH TƯ khóa XII không có tên Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến.

Trong 4 trường hợp đặc biệt (quá 60 tuổi) được BCH TƯ Khoá XI đưa vào danh sách để Đại hội bầu vào BCH TƯ khóa XII gồm các ông Uông Chu Lưu, Phó Chủ tịch Quốc hội; Đại tướng Đỗ Bá Tỵ, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam; Thượng tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an; ông Huỳnh Phong Tranh, Tổng Thanh tra Chính phủ, chỉ có ông Huỳnh Phong Tranh không có tên trong danh sách trúng cử.

L.T.B
http://viettimes.vn/viet-nam/tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-tai-dac-cu-phieu-cao-hai-thanh-vien-chinh-phu-khong-vao-tu-35727.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét