Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

"Thiên đường sung sướng” mới của nhà giàu

Toàn cảnh “thiên đường sung sướng” mới của nhà giàu
Những khu thể thao giải trí đẳng cấp ở bãi giữa sông Hồng đang trở thành chốn ăn chơi nức tiếng mới của giới đại gia Hà Nội. Những biệt khu đặc sản phù sa ở bãi sông Hồng / Sửng sốt với thú chơi "như mơ" của các nữ đại gia Việt Khi những khu vui chơi “đốt tiền” trong thành phố quá ồn ào và đông đúc thì những khung cảnh đẹp, yên bình mà vẫn đẳng cấp được tạo ra ở ven khu vực sông Hồng lại được nhiều người ưa chuộng.

Khu giải trí ven bờ sông Hồng được đầu tư bài bản, 
thiên nhiên trong lành và thoáng mát dành cho các đại gia.
Dải đất bãi bồi sông Hồng rộng hàng chục ha trải dài trên các phường Ngọc Thụy, Long Biên, Thạch Bàn và Cự Khối của quận Long Biên này đang trở thành một trong những địa điểm vui chơi giải trí và tập luyện thể thao hấp dẫn của dân sành chơi Hà Nội. Đứng từ trên cầu Vĩnh Tuy nhìn xuống phía bên ngoài sông Hồng, có thể thấy nhiều khu vui chơi được đầu tư rất bài bản và đẳng cấp bao gồm sân tập golf, sân bóng cỏ nhân tạo, sân tennis, hồ câu giải trí, nhà hàng…

Nằm ở vị trí ngoại thành Hà Nội, bên cạnh bờ sông Hồng trong lành và mát mẻ, đây chính là một trong những địa điểm lý tưởng để thư giãn và vui chơi. Tại khu vực hồ câu và sân bóng thời điểm mỗi buổi chiều, khách tới chơi đông kín, hàng chục ô tô nối đuôi nhau. Cao điểm là những ngày cuối tuần, có lúc còn kín chỗ đỗ xe.

Theo quan sát của phóng viên, khu hồ câu Big Boss vừa mở cửa khai trương từ 20 – 22/9 ngay lập tức đã thu hút được nhiều khách đến. Chủ hồ cho biết, vừa đầu tư 2,7 tấn cá, trong đó có cá trắm đen, mè tàu, mỗi con cũng trên dưới 10kg để phục vụ khách câu. Mực nước trong hồ luôn ở mức dưới 3m và xung quanh hồ câu luôn có các nhà lá, ô che, ghế ngồi nhằm giúp cho khách nghỉ dưỡng.


Khu vực hồ câu Big Boss rộng hàng chục hecta thu hút giới đại gia Hà Nội ngay từ những ngày đầu khai trương.

Anh Nguyễn Đức Long (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: Các hồ câu ở khu vực này rộng, đẹp, cá to và đặc biệt là không khí trong lành mát mẻ, yên tĩnh cả ngày, do đó rất hút khách.

Chủ dự án đã không ngần ngại dốc hàng tỷ đồng để xây dựng các khu giải trí đẳng cấp phục vụ khách, cũng chính vì vậy giá cả ở đây khá “chát”, lên đến vài chục triệu đồng. Dù đắt đỏ như vậy nhưng nơi đây vẫn luôn chật kín xe hơi của các đại gia Hà thành về câu cá, chơi thể thao, nhất là vào những ngày cuối tuần.

Không chỉ hồ câu, các sân thể thao cũng đông kín người vào những ngày cuối tuần. Một chủ sân tiết lộ: các sân hầu như đều kín lịch, nhất là thời điểm tháng 5, tháng 6 đang là lúc chủ sân kiếm bội tiền.

Khu vực sân bóng cỏ nhân tạo là địa điểm thu hút đông khách nhất. Vào những buồi chiều tối, các sân bóng lại tấp nập người ra vào, khách hàng chủ yếu là dân văn phòng công sở của các công ty trong nội đô, giới trẻ sành điệu. “Những ngày cuối tuần là thời điểm khách kéo đến sân chơi thể thao đông nên nhiều người phải đặt chỗ từ sớm”, một nhân viên quản lý cho biết. Giá thuê sân 1 trận bóng tại đây cũng dao động từ vài triệu đến cả chục triệu đồng.


Khu vục sân bóng cỏ nhân tạo được đầu tư xây dựng bài bản ven sông Hồng.

Ngoài khu vực sân bóng, hồ câu thì khu vườn thượng uyển ven bãi sông Hồng cũng là một địa điểm lý tưởng để dân Hà Nội thư giãn và nghỉ ngơi. Khu vườn được thiết kế nhiều hạng mục bao gồm vườn cây cảnh, hồ nước, nhà vườn theo mô hình sinh thái…



Những chú cừu trong khu vườn thượng uyển ven sông Hồng.

Song, điểm nhấn thú vị của “thiên đường” ăn chơi này phải kể đến một sân tập golf đẳng cấp của một đại gia Hà Nội. Khu vui chơi giải trí này rộng hàng nghìn mét vuông được thiết kế thành một sân tập golf tiêu chuẩn, bên cạnh đó là nhà hàng và vườn cảnh. “Đây là khu Resort Hòa Phát của một đại gia ngành thép, ông đã đầu tư hàng chục tỷ đồng thuê đất, xây dựng một khu giải trí hoành tráng để cùng bạn bè và gia đình tới đây nghỉ ngơi thư giãn.” người quản lý tại đây cho biết.


Khu resort Hòa Phát do một đại gia Hà Nội xây dựng, rất hoành tráng bao gồm sân tập golf, vườn cây, hồ nước, nhà hàng sang trọng.

Cách khu Resort Hòa Phát khoảng 500m, một khu vui chơi giải trí khác rộng hàng chục ha cũng được đầu tư không kém, bao gồm sân bóng, hồ câu, vườn thượng uyển và hệ thống nhà hàng dịch vụ. Đây là một trong những địa điểm để phục vụ khách nội đô vui chơi giải trí dịp cuối tuần.

(Theo Kiến Thức)
http://nguyentandung.org/toan-canh-thien-duong-sung-suong-moi-cua-nha-giau-ha-noi.html

Liên hiệp ăn - chơi - xả nơi bãi sông Hồng
Đứng trên cầu Vĩnh Tuy có thể nhìn thấy những khu thể thao giải trí đẳng cấp ở bãi giữa sông Hồng nằm xen kẽ những rặng cây xanh.
Bãi đáp ăn chơi của nhà giàu
Dải đất bãi bồi sông Hồng rộng hàng chục hécta trải dài trên các phường Ngọc Thụy, Long Biên, Thạch Bàn và cả Cự Khối của quận Long Biên. Khu vực này hiện đang trở thành một trong những địa điểm vui chơi giải trí và thể thao hấp dẫn của dân Hà Nội. Men theo đường đê, qua cầu Vĩnh Tuy, phía bên ngoài sông Hồng, nhiều khu vui chơi được đầu tư bài bản bao gồm sân tập golf, sân bóng cỏ nhân tạo, sân tennis, hồ câu giải trí, nhà hàng,… 
đại gia, bãi sông hồng, kinh doanh, khu sinh thái, hồ câu, sân golf, thể thao nghỉ dưỡng
Một khu giải trí nhìn từ Cầu Vĩnh Tuy
Với vị trí cách trung tâm Hà Nội không xa, thiên nhiên xanh mát và khí trời từ sông Hồng, chính vì thế đây là địa điểm lý tưởng để thư giãn của dân thủ đô. Theo người dân địa phương, thời điểm buổi chiều, khách tới chơi đông kín, hàng chục chiếc xe ô tô nối đuôi nhau. Cao điểm, những ngày cuối tuần, dân thủ đô ùn ùn tới các địa điểm thư giãn cả ngày. Tại một số địa điểm cứ chiều thứ bảy, chủ nhật hằng tuần lại chật kín xe hơi của các đại gia Hà thành về câu cá, chơi thể thao.
đại gia, bãi sông hồng, kinh doanh, khu sinh thái, hồ câu, sân golf, thể thao nghỉ dưỡng
Khu thể thao giải trí được đầu tư bài bản ven sông.
Anh Nguyễn Thanh Tùng (Thanh Xuân, HN) cho biết: “So với các hồ câu khác, hồ câu ở đây đẹp, cá to và đặc biệt là thiên nhiên xanh mát cả ngày. Cuối tuần nào cũng vậy, khách câu từ Hà Nội lại kéo về, kín hai bên bờ đầm”. Chủ hồ câu vừa đầu tư 2,7 tấn cá, trong số đó cá trắm đen có 31 con loại trên dưới 10kg, mè tầu 100 con cũng toàn loại trên dưới 10kg. Mực nước trong hồ luôn ở mức dưới 3m. Tuy nhiên, với nhiều khách câu, đi câu không phải là vì cá mà chỉ đơn giản, đây là giây phút để thư giãn.
Không chỉ câu cá, các sân thể thao cũng đông kín, đèn sáng tới tận tối muộn. Những ngày cuối tuần, các sân hầu như đều kín lịch, quãng tháng 5, tháng 6 lại là lúc chủ sân “hốt bạc”. Đối tượng khách hàng thường xuyên thuê sân cỏ nhân tạo là cán bộ, công nhân viên thuộc các cơ quan hành chính sự nghiệp, vì thế, giờ tan tầm thường rất đông khách thuê sân.
Sân tập golf giữa sông Hồng
Từ cầu Vĩnh Tuy, người ta dễ dàng nhận ra một sân tập golf đẳng cấp của một đại gia Hà Nội. Khu vui chơi giải trí này rộng hàng nghìn mét vuông được thiết kế thành một sân tập golf tiêu chuẩn, bên cạnh đó là nhà hàng và vườn cảnh. “Đấy là chỗ chơi của một đại gia ngành thép, chúng tôi cũng chỉ biết vậy vì chưa ai được vào đó bao giờ”, một người dân tại đây cho hay. 
Theo chia sẻ của người dân, khu vui chơi này đẳng cấp do tư nhân đầu tư xây dựng, người ta còn đồn đoán rằng ở đây có cả chỗ để đáp máy bay trực thăng. Để đầu tư một tổ hợp vui chơi giải trí, ông chủ này đã chịu chơi bỏ ra hàng chục tỷ đồng thuê đất, thiết kế cảnh quan và xây dựng sân tập golf, chưa kể thuê nhân viên vận hành và bảo vệ hàng ngày.
đại gia, bãi sông hồng, kinh doanh, khu sinh thái, hồ câu, sân golf, thể thao nghỉ dưỡng
Sân tập golf của đại gia 
Cách đó không xa, một khu vui chơi giải trí khác cũng được đầu tư không kém. Khu vui chơi này bao gồm sân bóng, hồ câu, vườn thượng uyển và hệ thống nhà hàng. Theo giới thiệu, đây là một trong những địa điểm để phục vụ khách nội đô vui chơi giải trí dịp cuối tuần. Toàn bộ khu vui chơi giải trí này rộng tới hàng chục hecta. 
đại gia, bãi sông hồng, kinh doanh, khu sinh thái, hồ câu, sân golf, thể thao nghỉ dưỡng
Sân bóng rộng hàng nghìn mét vuông
Tuy nhiên, do kinh tế khó khăn, thị trường BĐS đóng bằng, tổ hợp ăn chơi này cũng đang dang dở nhiều hạng mục. “Hiện nay các khu vui chơi ở sông Hồng đông khách nhất vẫn là các sân bóng. Khách hàng chủ yếu là dân văn phòng công sở của các công ty trong nội đô. Những ngày cuối tuần, sân đông khách phải đặt chỗ từ sớm”, một nhân viên quản lý cho hay.
đại gia, bãi sông hồng, kinh doanh, khu sinh thái, hồ câu, sân golf, thể thao nghỉ dưỡng
Các điểm ăn chơi của nhà giàu Hà Nội ven sông Hồng
đại gia, bãi sông hồng, kinh doanh, khu sinh thái, hồ câu, sân golf, thể thao nghỉ dưỡng
Quy mô rộng hàng chục ha, bao gồm nhiều hạng mục
đại gia, bãi sông hồng, kinh doanh, khu sinh thái, hồ câu, sân golf, thể thao nghỉ dưỡng
Hồ câu, nhà vườn theo mô hình sinh thái
đại gia, bãi sông hồng, kinh doanh, khu sinh thái, hồ câu, sân golf, thể thao nghỉ dưỡng
Các tụ điểm vui chơi thu hút dân thủ đô vào dịp cuối tuần.
đại gia, bãi sông hồng, kinh doanh, khu sinh thái, hồ câu, sân golf, thể thao nghỉ dưỡng
Tuy nhiên không ít dự án bỏ hoang, dang dở
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/197914/lien-hiep-an---choi---xa-noi-bai-song-hong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét