Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Ăn cắp hành lý tại sân bay Nội Bài

Ăn cắp hành lý tại sân bay Nội Bài

Giả làm hành khách, một nhóm gồm 2 đối tượng trộm cắp từ Hải Phòng thường xuyên đến khu vực sân bay Nội Bài - Hà Nội để hành nghề. Thủ đoạn vừa bị lực lượng chức năng phát giác của các đối tượng này là ăn vận lịch sự, trà trộn vào khu vực sảnh chung của nhà ga rồi sau đó ra tay.


Hành khách nào bất cẩn, để hành lý ngoài tầm quan sát của mình thường là những nạn nhân của chúng. Những túi mang theo bên người của 2 đối tượng này là để đựng những gì trộm cắp được, người mất cũng khó tìm thấy bằng mắt thường.



Thủ đoạn này rất khó phát hiện vì chúng trà trộn vào hành khách, giống như những người mới đến để chuẩn bị bay trước khi trộm cắp và ra về giống những người vừa hạ cánh sau khi đã hoàn thành xong hành vi của mình.


Khang Vĩnh Thiên · 04h06, ngày 02-09-2014
Tình trạng này không chỉ có ở Hà Nội mà tại sân bay Tân Sơn Nhất cũng có. Cách đây mấy năm tôi đi về bên VN cùng với bà cụ. khi máy bay hạ cánh và chúng tôi vào đến bên trong nơi kiểm xoát hành lý. và khi phát hiện cái túi sách bà cụ mất thì đến báo với nhân viên của sân bay Tân Sơn Nhất, và chỉ mong được sự giúp đỡ của những anh chị trong sân bay. Nếu như bên ngoài thì có thể nói là do người bên ngoài vào lấy. cái này là bên trong nơi nhận hành lý. Chúng tôi vẫn chưa ra bên ngoài. Còn chưa ra đến nơi máy kiểm xoát hành lý. Với ý định tìm lại được túi sách. xin được xem video để biết ai làm chuyện lấy cắp túi sách. Thì ra khi xem lại đoạn Video thì mới biết được người lấy cắp túi sách chính là 1 nhân viên nữ của sân bay đánh cắp. và cuối cùng cũng chẳng nhận lại được túi sách cũng như tiền bạc và nữ trang của cụ trong túi sách đã bị đánh cắp. Những chuyện thế này ở sân bay nước ngoài không bao giờ xãy ra. Chỉ có ở Việt Nam mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét