Thứ Sáu, 11 tháng 6, 2021

Lại sắp mất nhà ?

Lại sắp mất nhà ?
Gần đây mình nhận được lời mời kết bạn của nhiều đồng chí mang trang phục công an, bộ đội quá, không biết có phải đã sắp đến ngày trang FB này được mời lên thiên đường nghỉ ngơi, an dưỡng không ? Đây là dấu hiệu gì, bạn nào có kinh nghiệm cho ý kiến giúp mình với. Mình đã xóa các lời mời của họ, nhưng không biết có kết quả gì không.
Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản cho biết '.さュ Bài viết Giới thiệu Huỳnh Thanh Ngoan Bạn bè 80 Ảnh Xem thêm Phản hồi Thanh Ngoan đã gửi cho bạn lời mời kết bạn 1 bạn chung Chấp nhận lời mời'
Hôm qua bác Trần Quân ở Group Giao thông Văn minh mời mình tham gia Group, mình ngạc nhiên vì trước đây mình đã là thành viên rồi cơ mà. Thử chấp nhận rồi vào xem mới biết Group của bác vừa được
ông chủ Facebook Mark Zuckerberg tham tiền tiễn lên thiên đường nghỉ ngơi rồi.

Đọc tâm sự của bác thấy buồn cười quá. Mình đã mất 6-7 trang FB, có trang mới lập được mấy ngày đã mất hay sau khi đăng mấy bài bị cảnh báo nhạy cảm là tiêu luôn. Mỗi lần như thế mình cũng đau lắm và đều có tâm trạng giống y chang như bác Quân. Dưới đây là tâm sự của bác Quân, copy lên đây để mọi người đọc chơi và hiểu được tâm trạng của những người bị vô hiệu hóa vĩnh viễn trang FB thân thương của mình. Cám ơn bác Quân về bài viết này.

Cay lắm mà không làm gì được. Đến Tỷ phú kiêm Tổng thống Mỹ D. Trump lừng danh mà cũng chịu bó tay chấp nhận thua 
Mark Zuckerberg thì cỡ tép riu như chúng mình làm gì được.

Có thể là hình ảnh về 2 người, trong đó có Canh Tran và văn bản

FB Trần Quân: Tâm thư về việc mất nhà !!!

Lần đầu tiên mất Group, lúc đó đc 138k mem và đang là 1 trong những nhóm về giao thông phát triển mạnh nhất MXH. 3 ngày mất ăn mất ngủ vì đứa con tinh thần bị chiếm quyền rồi mất hẳn.

Hụt hẫng như lần đầu bị con bồ cũ đá mình ko thương tiếc và bày đủ mọi cách để lấy lại nhưng ko thành công. Và rồi cúi mặt chấp nhận nó đã mất hoàn toàn . Nhiều khi nằm ngủ bật tỉnh dậy , tay quờ tìm điện thoại mở ra hi vọng lấy được nó về , thế nhưng đó chỉ là hi vọng nhưng ko thành sự thực.

Tiếp tục xây dựng Group thứ 2 , rất nhanh sau đó lên đc con số 169k mem và tiếp tục tạo nên 1 thế lực trên MXH về Luật. Gần như mọi vụ việc về lĩnh vực về luật Giao thông dù xuất phát từ Group hay đc copy về đều nổi đình nổi đám trên mọi diễn đàn hay báo chí truyền thông. Và khi đang lấy lại đc cả chất và lượng thì 1 lần nữa Group lại bay đi .
Lần này bớt đau hơn so với lần con bồ đá trc nhưng cũng buồn, cũng hụt hẫng và có phần chán nản.

Ae lại cố gắng gây dựng lại, lại tiếp tục phát triển dưới sự cổ vũ tinh thân của 1 lượng lớn thành viên nhiệt huyết sẵn sang Pho Lâu bọn BQT để chuẩn bị sẵn hành trang đi xây nhà mới.

Group lần thứ 3 đc xây dựng. BQT bắt đầu kiểm soát nhiều hơn , bỏ công sức nhiều hơn để quản trị Group . Ko lâu sau đó , con tàu GTVM lại băng băng trên đường ray tiến về phía trước.

Thời điểm đó tôi nhớ mãi , 1 người bạn trên FB của tôi cũng làm QTV của 1 nhóm có số mem lên đến cả triệu người đã nói : Ôi GTVM giờ mạnh thật , có khi LLCN toàn miền Bắc tham gia hay sao ấy mà họ nhắc đến rất nhiều.

Và đây ko phải niềm vui đâu vì tôi biết sẽ có ngày bị đánh sập.

Ko lâu sau , chính ng bạn của tôi có nói : GTVM đc mấy ae bên ANM đưa vào tầm ngắm và có đề nghị : Chấm dứt đối đầu với LLCN và cùng đàm phán .... 

Và câu trả lời là : ĐÉO.

Hậu quả là 3 ngày sau Group ra đi với số lượng 45k thành viên.

Ngôi nhà thứ 4 đc xây dựng trong nỗi niềm Chấp Nhận trong tình trạng bay lúc nào ko hay. Thế nhưng GTVM sổ đỏ lần 4 này đã khác: chúng ta đang xây dựng lại GTVM là 1 kênh đa dạng ( Web , youtube .... ) Ngoài ra GTVM đã chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ làm đơn , tư vấn luật mà ko có bất kể1 Group nào có thể làm đc. Tất cả đều làm theo quy trình - quy định , dù là Mem hay BQT , đều công khai minh bạch toàn bộ quá trình từ tiếp nhận thông tin , phân bổ sắp xếp các thành viên BQT giúp đỡ cho đến công khai kết quả cuối cùng ....

Và hôm nay, sau 2 tháng thì Group tiếp tục bay mất với số lượng mem đang là 31k .
Và bây giờ sau 4 tiếng xây dựng , Group đã có 4000 mem tham gia.hnay tôi cũng buồn nhưng cũng đã quen với việc mất nhà rồi. Thế nhưng, trong cái rủi thì cũng có cái may và đó là niềm hp với ae trong BQT đó là tình cảm vô cùng lớn lao của các thành viên cho Group.

Chưa có bất kể 1 Group nào mang tính chất đấu tranh cho ng tham gia gt mà bị phá nhiều đến vậy và cũng ko có Group nào có nhiều thành viên tâm huyết dành cho Group đến vậy. Khi Bqt nhiều ae còn chưa biết thì thành viên đã nháo nhác để tìm Group rồi. Đó là niềm an ủi và động lực để BQT tiếp tục cùng anh chị em xây dựng tiếp thương hiệu GTVM.

Cảm ơn Mn nhiều lắm. Các thành viên ưu tú , đáng mến của Group .


https://www.facebook.com/groups/giaothongvm/?multi_permalinks=2016660455159116%2C2016443728514122%2C2016262298532265%2C2016009015224260%2C2015982438560251&notif_id=1623335919009570&notif_t=group_activity&ref=notif
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'и Bài viết Chanh Mui Giới thiệu Xem thêm Phản hồi Chanh đã gửi cho bạn lời mời kết bạn 1 bạn chung Chấp nhận lời mời Xóa'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét