Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2020

KẾ SÁCH "ẨN MẶT" BẤT NGỜ CỦA TT TRUMP ?

KẾ SÁCH "ẨN MẶT" BẤT NGỜ CỦA TT TRUMP? 
Ban đầu, truyền thông phe đảng Dân Chủ hồ hởi, hả hê (thậm chí rú lên vì mong ông Trump chết), giờ đây họ bắt đầu hoảng hốt vì không dò được ý định thực sự của ông Trump. Vâng, ông Trump có thực sự mắc bịnh? hay là mắc bịnh cho có? Ngoài nguồn tin do chính ông tweet và bác sĩ riêng của ông loan báo từng lúc...

Văn bản trên xác nhận bắt đầu từ ngày 2 tháng 10 năm 2020, Hoa Kỳ sẽ dừng quá trình nhập cư đối với các thành viên của Đảng Cộng sản hoặc các tổ chức liên đới vì đây là tổ chức khủng bố!

1/ Trước ngày 2/10/2020, trong những động thái có liên quan, Cục Di trú liên bang Mỹ ra kế hoạch ngăn cản tất cả đảng viên đảng CSTQ nhập cảnh; mặt khác bên Hạ viện Mỹ, dân biểu Scott Perry đảng CH trình dự luật "xác định đảng CSTQ là tập đoàn tội phạm quốc tế".

Rồi, không ai đoán trước được, 2/10 Tổng thống Trump tuyên bố phải "cách ly" vì nhiễm virus viêm phổi_Vũ_Hán, có nghĩa là ông hoàn toàn không gặp gỡ với bất cứ ai. 

Ông Trump có khoảng 14 ngày để "ẩn mặt" mà quan sát mọi động thái của đảng DC và ứng viên đối thủ Joe Biden.

Ông Trump có quãng thời gian "lùi về phía sau", ung dung quan sát.

2/ Truyền thông DC đang kích động (bằng sự mạ lỵ, xúc xiểm) nhằm làm cho ông bị chọc tự ái mà tiết lộ phần nào "kế sách bí mật" của ông.

Trong những ngày tới, còn hơn mười ngày ông "tịnh khẩu", truyền thông phe đảng DC càng tăng cường tấn công hơn nữa.

Chưa biết kế sách của TT Trump, nhưng giờ đây đối thủ đang tìm hiểu hồi Thủ tướng Anh Boris Johnson, Tổng thống Ba Tây Jair Bolsonaro đều nhiễm virus viêm phổi.
Lúc đó, nói cho chính xác, cả hai nguyên thủ: "được loan tin cho rằng bị nhiễm virus". 

Rồi, cũng được" "loan tin cho rằng cả hai đã hồi phục". Mà kết quả là cả Boris Johnson lẫn Jair Bolsonaro đều thu hút sự quan tâm => ủng hộ của cử tri tăng lên nhiều so với trước khi "nhiễm virus".
-------------------------------------------------

Hình ảnh: Dân biểu Scott Perry trình dự luật xác định đảng CSTQ là "tập đoàn tội phạm quốc tế".
Hình ảnh (dưới, phải): TT Trump và Thủ tướng Anh Boris Johnson.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét