Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Tin cập nhật mới nhất về VN-Siêu Cường Thế Giới!

Tin cập nhật mới nhất về VN-Siêu Cường Thế Giới!
Tin kinh tế:
Thị trường thế giới trở nên hỗn loạn sau khi VND mất giá, giới đánh giá lo ngại sẽ xảy ra suy thoái kinh tế toàn cầu.
Cuộc cạnh tranh kéo dài cả thế kỉ giữa Coca Cola và Pepsi đã chấm dứt khi cả hai lần lượt bị mua đứt bởi Công ty Tân Hiệp Phát.

Image result for VinFast của VN sẽ thống trị
Dự đoán năm tới xe hơi VinFast của VN sẽ thống trị giao thông toàn cầu. Ngoài VinFast, người Việt cũng tự hào vì những thương hiệu xe hơi huyền thoại như Sông Hồng, Vinaxuki, TienHai group... và các thương hiệu xe máy như HoaLim, XeTho... vẫn chiếm lĩnh gần hết thị trường xe ở các nước đang phát triển như Mỹ, Anh, Pháp, Ý... và nước nghèo như Trung Quốc.

-Tuần trước VNPT đã mua thành công Apple, hãng tuyên bố sẽ cho ra đời Vphone thế hệ thứ 7 và Vpad có khả năng trình chiếu JAV chất lượng cao

-Youtube tuyên bố đã sáp nhập vào video.zing.vn ; 
FB tuyên bố đã chấp nhận sáp nhập vào Lotus.

Hơn 17.000 mã bản quyền phần mềm diệt virus hàng đầu thế giới BKAV Pro đã bị đánh cắp tại Mĩ. BKIS Mỹ cho hay vụ việc này do sơ suất của một đối tác cũ của BKIS tại Mĩ. Hiện BKIS đã ngưng hợp đồng với đối tác này hơn 1 năm. Theo ông Nguyễn Tử Quảng, nếu các mã bản quyền này bị phát tán ra bên ngoài thì cũng sẽ ngay lập tức bị khóa lại vì BKIS có hệ thống phòng vệ rất mạnh, mã bản quyền nào chưa được xác nhận là đã trả tiền thì sẽ không được sử dụng. 


Cũng theo ông này, do FBI và CIA đã "nhanh nhảu đoảng" nên mới phanh phui sớm vụ buôn bán trái phép các mã bản quyền này, nếu không, chỉ trong vòng 3 ngày, BKIS sẽ đưa hết tội phạm vụ này ra ánh sáng nhờ công cụ nhận diện IP và định vị vị trí của mã bản quyền hiện tại bằng GPS qua vệ tinh nhân tạo BK-BANH-XAC (vệ tinh nhân tạo thứ 2 của VN thuê Mĩ sản xuất trong gói viện trợ sau vệ tinh VINASAT 1).

Hàng loạt nhà hàng KFC bị thay thế bởi các cửa hàng Phở 24. Mọi người thường kéo nhau đến những nơi này để ăn phở và uống trà 0 độ

Việt Nam quyết định tăng mức viện trợ khổng lồ cho các nước 
đang phát triển nhưng ngày càng nghèo và tụt hậu so với VN như Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Ấn Độ và đặc biệt TQ ...

Tin xã hội:

Hà Nội vừa được công nhận là thành phố sạch nhất thế giới, vượt lên Singapore và Geneva.

Việt Nam tiếp tục là điểm thu hút nhân tài hàng đầu Châu Á, với số sinh viên nước ngoài đang theo học các trường ĐH ở VN hiện khoảng 40 triệu người, chủ yếu đến từ 
Mỹ, Anh, Pháp và Trung Quốc.

Hôm qua, trên bầu trời Ngã Tư Sở, đã xảy ra một vụ va chạm trực thăng nghiêm trọng do một chiếc Phản lực đột nhiên đi lấn vào đường bay của trực thăng, rất may không có thiệt hại về người do các phi công đã nhảy dù và cả 2 chiếc máy bay đều rơi đúng vào xe chở rác đang kẹt phía dưới. Chiếc xe này sau đó đã nhanh chóng di chuyển xác hai chiếc máy bay ra Trung tâm xử lý rác thải hiện đại nhất thế giới đặt tại Sóc Sơn, ngay cạnh biệt thự xây trên đất lâm nghiệp của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh.

Để hạn chế lượng trực thăng vào thành phố, sở GTVT HN đã quyết định trực thăng số hiệu chẵn bay ngày chẵn, và trực thăng số hiệu lẻ bay ngày lẻ, đồng thời thu phí với trực thăng ngoại thành và ngoại tỉnh bay vào thành phố.


Nền dân chủ của VN phát triển mạnh mẽ,dân trí cao " cứ 10 người dân thường thì 1 người có thể đọc và hiểu các tạp chí khoa học phức tạp,trong khi đó các nước còn lại thì cứ 10 giáo sư mới có 1 người đọc được các tạp chí này "

Tin quốc phòng:


Việc nghiên cứu chiến lược quân sự thế giới vừa loan báo Quân đội nhân dân VN vẫn đứng đầu thế giới. Hải quân VN kiểm soát vững vàng tất cả các tuyến đường lưu thông trên biển Đông và toàn bộ biển Thái Bình Dương. Tàu chiến 10 đến 300 nghìn tấn của VN đang lưu trú tại 26 quốc gia và tất cả các đại dương trên thế giới. Hải quân VN có các hạm đội vượt xa hạm đội 7 nổi danh thời xưa của Mỹ như các hạm đội mang tên Biển Đông, Hoa Đông, Thái Bình Dương, Ấn Độ Dương, Bắc Băng Dương, Đại Tây Dương,...

Hôm qua Trung Quốc lại lên tiếng vì việc tàu đánh cá của ngư dân Việt Nam đâm chìm tàu chiến TQ ngay trên vùng biển quốc tế.

Kho vũ khí với 100.000 đầu đạn hạt nhân sẵn sàng trực chiến.
Không quân có những loại vũ khí như tên lửa không đối đất la de, plasma... thế hệ mới.

Tập đoàn công nghiệp quốc phòng VN công bố vừa xuất khẩu 20 tàu ngầm lớp Yết Kiêu cho Thái Lan, Indo, Hàn Quốc và Nhật Bản, giúp các nước này đối đầu với Trung Quốc và Nga.

Bộ quốc phòng VNcông bố những tài liệu cho thấy đảo Hải Nam là của Việt Nam, Hoàng Sa tiếp tục được VNđầu tư để trở thành quân cảng lớn nhất Châu Á.

Việt Nam vừa quyết định bán 30 chiếc SU-90 và dàn PMU600 cho Nga với giá 60 tỷ đồng; trong hợp đồng có điều khoản VN đào tạo các phi công Nga trong thời gian 36 tháng.

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao VN vừa tới Trung Đông để  bàn về việc lập lại hòa bình ở khu vực đang nóng bỏng này. Ngài bộ trưởng cho biết sẽ rút quân Việt Nam về nước trong vòng 24 tháng.

Tin ngoại giao:

90% dân số thế giới biết nói tiếng Việt, tiếng Anh dần trở nên lạc hậu.

Chủ tịch Tập Cận Bình mâu thuẫn với Quốc hội Trung Quốc sâu sắc do tranh cãi về việc xây dựng đường sắt cao tốc nối Bắc Kinh - Thượng Hải - Quảng Châu nhờ vào vốn vay ODA từ Việt Nam. Dự trù tổng số vốn vay sẽ vào khoảng 5.600 tỉ VNĐ, chiếm 80% GDP Trung Quốc.

Tin thể thao:

Hà Nội sẽ đăng cai Olympic mùa hè, môn nổi bật và mới được đưa vào thi đấu là bơi thi giữa phố cổ Hà Nội.

Các cầu thủ như Rooney, Messi, Ronaldo, Lampard, Gerald, Tevez,... đã và đang xin nhập tịch Việt Nam để được thi đấu cho các đội XM HP, DT LA, HA GL, HN T&T...

Chiều nay, Christiano Ronaldo đã ra sân tập cùng các đồng đội ở Sông Lam Nghệ An. Được biết Christiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất của ĐTQG Bồ Đào Nha được ông Mai Đức Chung, hiện đang là HLV Trưởng ĐTQG Bồ Đào Nha, giới thiệu sang đá cho Sông Lam Nghệ An để cọ xát. 

Sông Lam Nghệ An cũng là cái nôi của Lê Công Vinh, cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Tin ngoài nước:

Bọn phản động ở Mỹ và các thế lực thù địch tiếp tục phá rối Đảng và Nhà nước VN, lôi kéo người dân lên án chế độ "ĐỘC ĐẢNG", "ko công bằng" và" thiếu dân chủ" trong khi từ chối công nhận VN là thiên đường trên mặt đất. 

Nhiều người sống ở Mỹ chịu không nổi cái lối sống tự do thái quá nên đã dùng xuồng vượt biên sang Việt Nam để mơ "giấc mơ Việt Nam". 

Lãnh đạo VN đang có cuộc gặp gỡ Tổng thống Mỹ tại Washington. TT Mỹ đã ra tận chân cầu thang máy bay đón, ôm chầm lấy Lãnh đạo VN và cười nịnh bợ trong khi Lãnh đạo VN lạnh như băng, chỉ khẽ đưa 1 cánh tay ra chào và nhếch mép. 

Trên kênh CNN đang liên tục phát lại chương trình đón tiếp hoành tráng và hân hoan cho biết Lãnh đạo VN đã bày tỏ tình hữu nghị thân thiết với nước Mỹ. Tin này còn cho biết cuộc gặp gỡ giữa Lãnh đạo 2 nước diễn ra rất tốt đẹp và mối quan hệ 2 nước ngày càng bền chặt.

Trong khi đó hàng triệu người trên thế giới đang xem VTV1 (kênh này hầu như bị chặn ở Mỹ, phải vượt tường lửa mới xem được) cảnh 
Lãnh đạo VN chụp hình với cái nón cao bồi rất đẹp mà ông đã mua ở Mỹ. Hóa ra, trong chuyến đi Cuba lần trước, ông đã tranh thủ tạt qua Florida trong vòng 1 tiếng đồng hồ để mua 1 cái nón rồi bay thẳng về VN.  Đây là ảnh lần đầu tiên được công bố. VTV1 tiết lộ Tổng thống Mỹ đã vội vàng bay từ Washington đến chỉ để được gặp gỡ ông trong 10 phút...

Lãnh đạo mới ở VN sau khi thắng cử tại đại hội XXX, sẽ đọc bài diễn văn mà ông cho biết là sẽ nhắm vào nước Mỹ để thay đổi thể chế chính trị của nó, mà cụ thể là cố gắng biến nó thành chế độ một đảng như VN, từ đó lan mạnh sự ảnh hưởng ra các nước khác.

Hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét