Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

CỨ NGỦ SAY CHO DÂN NHỜ CHỊ À!

Cám ơn bác Trọng có ý tưởng hay. Nhưng mình vẫn thương chị Tiến. Bác Trọng không nên chúc chị ĐỪNG THỨC DẬY NHA CHỊ, đừng cứ ngủ thế luôn, đừng ngủ say vĩnh viễn luôn... Chỉ mong chị ngủ say đến lúc Quốc hội bãi nhiễm sạch các chức vụ của chị để chị được trở về với đời, được sống như người bình thường, sống với những người dân tử tế, được học làm người tử tế như cựu thủ tướng Ba Dũng... là tốt cho dân lắm rồi.
CỨ NGỦ SAY CHO DÂN NHỜ CHỊ À!
1. Chị cứ ngủ say để người dân không phải sài thuốc giả và thuốc kém chất lượng. Chị cứ ngủ say để em chồng chị không bán thuốc giả cho bệnh nhân và con chị không PHẢI ĐƯỢC bổ nhiệm lên lãnh đạo theo con đường của chị mà giết dân nha chị. Khi đó người dân đỡ vong mạng hơn chị à.
2. Chị cứ ngủ say để người bệnh được nhờ, người bệnh được sống thêm chút và đỡ khổ hơn với những ban hành ép bệnh nhân vào đường cùng mà chết đấy chị.
3. Chị cứ ngủ say để người bệnh không phải nằm chồng chéo, chen chúc, nằm cả gầm giường và lối đi vì thiếu giường cho bệnh nhân. Vì chị quá giỏi trong dự phòng mà bệnh nhân tăng đột biến với các bệnh dịch, ung thư, nan y tăng tính trăm trăm lần. Nên chị cứ ngủ tiếp đi chị, như vậy sẽ đỡ hơn chị à.


4. Chị cứ ngủ say để cán bộ y tế bớt vất vả với những quy định, quy trình sai thực tế, trên mây của chị. Chị thức dậy sẽ còn làm khổ cán bộ y tế càng sống dở, chết dở vì chị đó.

5. Chị cứ ngủ say cho đất nước này được bớt thêm chút đau khổ và bế tắt chị à. Những phát ngôn và hiểu biết của chị quả thật không giải nobel nào xứng đáng để trao cho chị cả.

CẢM ƠN CHỊ ĐÃ NGỦ SAY, ĐỪNG THỨC DẬY NHA CHỊ.
Nguyễn Đình Trọng

P/s: Bài viết cũ của Trọng viết cách đây 2 năm, nhưng nay thấy vẫn thời sự nên edit lại chút post lên lại nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét