Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

NÃO TRẠNG CỦA BỘ TỘC NÔ LỆ!

Câu này hay: "Sao quý vị không kiện thằng bán thuốc, sao quý vị không tập hợp lại kiện thằng bệnh viện, sao quý vị không kiện thằng quản lý và yêu cầu con mụ Tiến phải xin lỗi toàn dân và từ chức. Một lũ hèn mạt mang trong mình não trạng nô lệ như quý vị thì còn bị bóc lột đày ải dài lâu". Ở nước dân chủ văn minh, khi xảy ra việc thế này, người dân lập tức thành lập các Hội nạn nhân của VN Pharma để giúp nhau, cùng nhau đấu tranh đòi bồi thường thiệt hại đến cùng. Các cơ quan nhà nước có trách nhiệm tham gia giúp họ đấu tranh. Nếu cơ quan nào chậm chạp, thờ ơ, lập tức sẽ bị báo chí vào cuộc tố cáo, hạ bệ lãnh đạo... Nhưng đấy là ở bển, còn ở ta, não trạng nô lệ, nhìn thấy quan là khiếp sợ, mạnh ai nấy chạy, thì đòi được cái gì ?
NÃO TRẠNG CỦA BỘ TỘC NÔ LỆ!
FB Thanh Mai - Trên hành tinh này chả có bộ tộc nào hèn như bộ tộc Đông Lào, dân Đông Lào ra chợ mua rau kì kèo mặc cả từng đồng một, được cốc trà sữa mấy chục miễn phí thì chen chúc dẫm đạp lên nhau, hơn thua một vài đồng thì anh em bạn bè lật mình ra toan tính, bị ai đó nhìn đểu chửi đểu thì sấn sổ đòi chém giết... Thế nhưng...
Thế nhưng dân Đông Lào lại hào phóng một cách hèn mọn trước cường quyền. Thuốc có do tiền túi hay phát bảo hiểm cũng là tiền và quyền lợi của quý vị, quý vị mất cả chục triệu trăm triệu tiền thuốc ung thư giả chỉ biết trơ mắt ếch ra xem bị can khóc giữa toà và sự bình yên đáng ngạc nhiên của các cấp quản lý.

Người thân quý vị ung thư cả gia đình đau khổ, chúng cướp tiền trên nỗi đau của ông bà cha mẹ con cái anh em nhà các vị, chúng đày họ đau đớn hơn, chúng làm gia đình quý vị bĩ cực khổ ải hơn, chúng đẩy họ chết nhanh hơn, chúng làm những người đáng không chết lại phải chết ... Giờ em hỏi tất cả nạn nhân của thuốc ung thư giả quý vị đang làm gì ?

Quý vị mua phải mớ thịt ôi liền ra chợ chửi bới đòi tiền, ai đi xe máy vào vũng nước mưa bắn vào người là quý vị quay sang đòi đánh, giờ mua chục triệu trăm triệu thuốc ung thư giả để người nhà phải chết để cả gia đình đau đớn thì quý vị đang làm gì ? 


Quý vị chỉ dám đòi tiền bà bán thịt vì họ cùng thân phận như quý vị, còn đứa cướp trên nỗi đau của cả gia đình quý vị thì quý vị lại sợ hãi hèn mạt vì quý vị nghĩ đẳng cấp chúng cao hơn và quý vị mang trong mình não trạng nô lệ, quý vị mặc định những rủi ro rơi từ thượng tầng xuống thì cố cắn răng mà chịu. Quý vị luôn nghĩ rằng chúng là người đi ban phát mà không hiểu chính quý vị là người đóng thuế trả lương cho chúng và quý vị có quyền yêu cầu tất cả những gì mình mong muốn và hợp pháp chứ đừng nói gì là đi đòi công lý.

Sao quý vị không kiện thằng bán thuốc, sao quý vị không tập hợp lại kiện thằng bệnh viện, sao quý vị không kiện thằng quản lý và yêu cầu con mụ Tiến phải xin lỗi toàn dân và từ chức.

Một lũ hèn mạt mang trong mình não trạng nô lệ như quý vị thì còn bị bóc lột đày ải dài lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét