Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

KẺ TÀN ĐỘC VÀ HÈN HẠ THẾ KỶ

Khắp nơi người dân kêu than vì bị ung thư. Cái gì ở VN bây giờ cũng là nguyên nhân gây ung thư vì bẩn quá, từ không khí ô nhiễm, nước sinh hoạt, đồ ăn uống tới thuộc chữa bệnh. Đây là lỗi và trách nhiệm của nhà nước, nhưng quan chức nhà nước cứ nhởn nhơ vui vẻ coi như không liên quan. Thằng Hùng này chỉ là 1 tên bị lộ và nhà nước đành phải hy sinh nó để làm dịu dư luận. Những tên quan tham độc ác đứng trước vành móng ngựa 👉 đều hên nhát. Dám làm nhưng không dám chịu. Đó là vì chúng nó đang sống trên thiên đường nên khi biết sắp phải xuống địa ngục thì hoảng sợ; còn dân chúng đang sống ở địa ngục quen rồi nên trước vành móng ngựa chỉ sợ thêm một ít thôi.
KẺ TÀN ĐỘC VÀ HÈN HẠ THẾ KỶ
Fb Trung Dinh - Khi những bệnh nhân đang tuyệt vọng phải đặt niềm tin và hy vọng mong manh vào những viên thuốc để mong thoát khỏi những căn bệnh hiểm nghèo và lưỡi hái tử thần oan nghiệt, tên này cùng đồng bọn đã nhẫn tâm lừa dối họ, cướp đi mất cơ hội sống và đã tuyên án tử cho biết bao nhiêu người khốn cùng. Nếu hắn và đồng bọn không bị tóm cổ và vô hiệu hóa thì bao nhiêu người nữa sẽ tiếp tục nhận án tử và biết bao nhiêu gia đình phải chịu nỗi tang thương cùng cực đây?

Bị cáo Nguyễn Minh Hùng (nguyên tổng
 giám đốc VN Pharma) khóc lóc trước tòa.
Xã hội này vẫn còn bao nhiêu kẻ tham lam tàn độc và hèn hạ đang lừa dối và giết hại những người vô tội bằng những việc độc ác bằng cách tẩm độc hoặc làm giả đồ ăn, thức uống, thuốc men hay gây ô nhiễm môi trường sống!
Nay thì hắn đứng trước vành móng ngựa và khóc lóc thảm thương cho chính mình.
Một tên tàn độc và hèn hạ! Thật là vô liêm sỉ!

Hình: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét