Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

10 lý do để yêu một cô gái “phản động”

10 lý do để yêu một cô gái “phản động”
Giờ chán gái đẹp mà thiếu não quá rồi. Ngoài vú, mặt, mông và cái lìn ra thì mấy em chẳng có gì thú vị. Bản thân tôi cũng rất mê gái như thế nhưng năm tháng càng trôi qua thì khẩu vị lại thay đổi. Tôi tìm thấy chân lý cuộc sống và vẻ đẹp tự nhiên từ những cô gái biết quan tâm đến vấn đề chính trị xã hội. Những cô gái mà bạn hay gọi là “phản động” đấy. Nếu chưa thì bạn hãy tìm quen một em như thế, rất thú vị. Sau đây là 10 lý do vì sao.
1. Cô ta không coi trọng trong túi bạn có bao nhiêu tiền, nhà của bạn ở đâu, bạn làm nghề gì, cha mẹ bạn là ai. Cô ta yêu cái sự chân thật của bạn.
2. Cô ta ít hoặc không quan tâm đến những thứ nhảm nhí trong show biz như Trấn Thánh và chị Hari có yêu nhau không, con Ngọc Trinh cua được anh tỷ phú thật hay giả, con hot girl kia có cố tình khoe hàng để nổi tiếng hay không?

3. Cô ta biết quan tâm đến người khác và sẵn lòng giúp đỡ người khác.

4. Cô ta luôn theo dõi những sự kiện xã hội, kinh tế và chính trị. Dù kiến thức có giới hạn nhưng có đủ để bạn nói chuyện mà không cảm thấy nhàm chán.

5. Khi chở cô ta trên xe, bạn có thể chửi CSGT và cô ta sẽ chửi với bạn.

6. Cô ta biết chia sẻ tình phí khi đi chơi với bạn. Thời đại bình đẳng mà chứ không theo triết lý “em đẹp, em có quyền.”

7. Facebook của cô ta không có những cái tin nhảm nhí từ những trang như Robbey hay Blogtamsu.

8.Cô ta thích đọc sách và luôn trao dồi kiến thức.

9. Cô ta biết quan tâm đến môi trường và có ý thức bảo vệ môi trường.

10.Và cuối cùng, cô ta yêu đất nước và muốn tìm một người để làm cho đất nước tươi đẹp hơn.


Đúng, những gì tôi nói hơi phịa và chung chung. Không phải ai cũng vậy nhưng theo tôi đa số là vậy. Bạn còn chờ gì nữa, hãy sàng lọc danh bạ bạn bè rồi chọn một em “phản động” để làm quen đi.

Ku Búa
(@ Café Ku Búa)

1 nhận xét:

  1. Em xin giới thiệu cho đúng quy trình:
    1 cô Nga Phủ Lý
    2 cô Huỳnh Thục Vy
    3 cô Phạm Đoan Trang
    4...

    Trả lờiXóa