Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Hà Nội 'mất mặt' vì những con lợn 'tiện đâu bậy đó'

Hà Nội rất thiếu nhà vệ sinh, song không có nghĩa là ngang nhiên đứng giữa đường đái bậy. Đây là những con lợn chứ không phải là quý ông.
Hà Nội 'mất mặt' vì những quý ông 'tiện đâu bậy đó'
(VTC News) - Mặc những nhà vệ sinh công cộng được xây dựng khắp nơi, các "quý ông" luôn sẵn sàng dừng xe, đứng bên lề đường "giải quyết" bất cứ khi nào có nhu cầu. Chiều 23/2, trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh một người đàn ông ăn mặc lịch sự, nhân lúc dừng đèn đỏ ngang nhiên đi từ ô tô xuống, đứng giữa ngã tư để... đi vệ sinh. 
Hình ảnh người đàn ông đi vệ sinh giữa ngã tư khiến nhiều người khó chịu (Ảnh chụp màn hình). Hình ảnh này ngay lập tức nhận được sự phản hồi từ cộng đồng mạng, hầu hết đều chê trách nhưng cũng có ý kiến kêu gọi sự thông cảm. Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên người dân Thủ đô ngao ngán với những "quý ông" như người đàn ông này bởi trên bất cứ góc đường, con hẻm nào giữa Hà Nội người ta cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh phản cảm tương tự. 

Không hề kém cạnh, 2 thanh niên này thản nhiên đứng giữa đường Cầu Giấy (Hà Nội) đi vệ sinh, mặc những người khác vẫn đi lại trên đường (Ảnh: Lương Quốc Doanh, otofun đăng ngày 18/10/2014). Hai thanh niên này đứng tè bậy ngay dưới dòng chữ Cấm trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) 

Ngay chân trụ của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông 

Biện pháp giải quyết "nỗi buồn" cực nhanh ngay trên đường Khuất Duy Tiến (Hà Nội) 

Bất cứ nơi nào cũng dễ dàng nhìn thấy hình ảnh này, từ bãi đất trống... 

... đến gốc cây ngay bên vỉa hè 

Từ những người ăn mặc lịch lãm... 

... đến các bác xe ôm 

... phụ xe buýt

Người thanh niên này sau khi ngang nhiên đứng tè bậy trên cầu Nhật Tân còn tự hào đăng ảnh lên trang facebook cá nhân: "Mình là người khai trương cầu Nhật Tân nhé". (Ảnh: Tin Tức) 

Con đường gốm sứ dù có là một công trình nghệ thuật cũng không thoát cảnh "nhà vệ sinh lộ thiên" như thế này (Ảnh: Phiêu Linh) 

Người dân bức xúc nhưng không thể làm được gì, đành viết những lời cảnh báo như thế này 

http://vtc.vn/ha-noi-mat-mat-vi-nhung-quy-ong-tien-dau-bay-do.2.596350.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét