Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Hà nội xuất hiện nhiều máy bay lạ của Mỹ

Hà nội xuất hiện nhiều máy bay lạ của Mỹ
Mấy ngày nay người dân Hà Nội xôn xao nhiều máy bay “lạ” xuất hiện ở sân bay Nội Bài (Hà Nội). Để rộng đường dư luận, BBT chúng tôi xin đăng tải những bức ảnh sau đây do bạn đọc gửi đến nhằm giải đáp phần nào thắc mắc của dư luận.

Mội chiếc máy bay của Mỹ ở sân bay Nội Bài
Hiện nay, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Ashton Carter đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 31/5 đến ngày 2/6. Nhiều người cho rằng đây chính là những chiếc máy bay quân sự theo đoàn để hộ tống Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ sang thăm Việt Nam.

Được biết đây là chuyến công du đầu tiên của ông Ashton Carter trên cương vị người đứng đầu quân đội Mỹ kể từ khi nhậm chức đến Việt Nam. Điều này cho thấy vị thế quan trọng của Việt Nam trong “cuộc chiến Biển Đông” đang gây hao tổn rất nhiều giấy mực của truyền thông thế giới.


Chiếc máy bay quân sự của Mỹ đang trên đường băng cất cánh…

Trong chuyến thăm Việt Nam Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ đã tới thăm Bộ Tư lệnh Hải quân, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 tại TP.Hải Phòng và hội kiến với Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, hội đàm với Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh.

Hy vọng rằng đây sẽ là bước ngoặc lớn để Việt Nam mở rộng thêm quan hệ với Mỹ trên mọi lĩnh vực.

http://kenh13.info/ha-noi-xuat-hien-nhieu-may-bay-la-cua-my.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét