Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Gái Sài Gòn: Mời ôm, hôn miễn phí giữa phố

Nữ DJ Việt mời gọi 'phản cảm' miễn phí giữa phố
Long Nhất - Khoảng 10 giờ ngày 26/06, trên cung đường Đồng Khởi – Lê Thánh Tôn xuất hiện hình ảnh một cô gái cầm bảng hiệu vô cùng phản cảm giữa gốc ngã 4, chốt đèn giao thông, sự việc thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.
Gần đây, trào lưu kisscam đang nở rộ trong giới trẻ, đặc biệt là các nữ nghệ sĩ của showbiz Việt. Hưởng ứng trào lưu này có thể kể đến như Bà Tưng, Cao Thùy Linh… Chạy theo trào lưu đó, nhiều hành động phản cảm do biến tướng từ kisscam cũng được ra đời gây ồn ào. Thì mới đây, tiếp tục có một trò lố lăng khác mà theo tìm hiểu từ nữ DJ Yuu – một nữ DJ nóng bỏng của làng nhạc sàn vừa thực hiện.



Cô không ngại ngần ăn mặc “mát mẻ” giữa đường phố đông đúc, thậm chí lộ cả nội y, cầm trên tay tấm biển hiệu có dòng chữ: “Phụ nữ ôm 50k, hôn 100k. Đàn ông free từ A đến Z”. Đại ý, cô muốn nhấn mạnh, nếu là phụ nữ chạy đến ôm và hôn cô, phải tốn kém, riêng đàn ông được miễn phí toàn bộ.

Lời tuyên bố theo tấm bảng chữ cô cầm trên tay khiến không ít phụ nữ đỏ mặt, đàn ông đi ngang lại tỏ vẻ thích thú, tò mò. Ban đầu, nhiều người đi ngang hiếu kì đứng lại xem từ bên kia đường, nhưng sau đó một người đàn ông lái xe ôm từ phía đối diện chạy sang ngỏ ý muốn ôm, cô cười thay cho câu trả lời, và người đàn ông ngại ngùng bỏ đi.




Hành động diễn ra trong vài tiếng đồng hồ gây náo loạn một khúc đường trung tâm Sài Gòn. Chưa dừng lại, DJ Yuu còn một tấm biển khác với dòng ngụ ý táo bạo hơn, “Đàn ông làm gì tùy ý”. Ngay lập tức, sự ngạc nhiên của những người xung quanh tăng lên gấp nhiều lần dành cho cô gái nóng bỏng này.

Hình ảnh một cô gái xinh đẹp, ăn mặc hở hang đứng ngay góc đèn giao thông cẩm bảng chữ với ngụ ý vô cùng phản cảm, gây chú ý với nhiều người. Tuy nhiên khi được hỏi về hành động này, cô chỉ trả lời ngắn gọn, vì vui và chạy theo trào lưu kisscam đang được giới trẻ hưởng ứng.





Cô không quên nói thêm, sự việc đã thử thách sự tự tin của bản thân trước mọi người, trước đây cô là một cô gái khá nhút nhát. Tuy nhiên, hành động gây được nhiều niềm vui cho mọi người xung quanh, cô cũng mãn nguyện vì điều đó.

http://kenh13.info/nu-dj-viet-moi-goi-phan-cam-mien-phi-giua-pho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét