Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

VILACAED tổ chức hội nghị góp ý kiến Luật Đầu tư (sửa đổi)

Hội Phát triển Hợp tác kinh tế Việt Nam – Lào – Campuchia (VILACAED) tổ chức hội nghị góp ý kiến vào Luật Đầu tư (sửa đổi)
Ngày 09-6-2014, tại Trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 65 Văn Miếu, Hà Nội, Hội VILACAED tổ chức Hội nghị góp ý kiến và Luật Đầu tư (sửa đổi). Đây là hoạt động thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2014 và theo chức năng phản biện xã hội của Hội. Hội nghị có sự tham gia của hơn 50 đại biểu và đại diện các cơ quan báo chí đến để đưa tin.
Ông Bùi Tường Lân-Phó Chủ tịch thường trực VILACAED, ảnh minh họa
Tới dự và chủ trì Hội nghị có các Ông Phương Hữu Việt- Chủ tịch Hội, Bùi Tường Lân-Phó Chủ tịch thường trực, Trần Hào Hùng - Vụ trưởng Vụ Pháp chế Bộ KH&ĐT - Đại diện Ban soạn thảo Dự thảo Luật. Tới dự còn có các ông bà Lãnh đạo Hội, Văn phòng, các Ban, Viện, Trung tâm… trực thuộc Hội; đại diện Cục Đầu tư nước ngoài Bộ KH-ĐT, đại diện các Bộ, ban, ngành như Bộ Ngoại giao, Bộ Tài chính, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, Ngân hàng Nhà nước, Tổng cục Hải quan, Tổng cục Thuế; Ông Nguyễn Mại-Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, Ông Nguyễn Phú Bình-Chủ tịch Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài, ông Nguyễn Thành Vạn-Phó Chủ tịch Hội địa chất Việt Nam, Ông Bùi Anh Quân-Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam…

Đông đảo hội viên cùng các doanh nghiệp như: Tập đoàn Than-Khoáng sản Việt Nam, Công ty CP đầu tư quốc tế Viettel, Công ty CP bưu chính Viettel, Công ty Luật R&P LCI Lawyers… đã tham gia góp ý kiến . Hội nghị cũng đã thu hút được sự quan tâm của các cơ quan thông tấn, báo chí như Truyền hình Thông tấn xã Việt Nam (VNEWS), Tạp chí Kinh tế và Dự báo, truyền hình VITV, Thời báo Mê Kông đã đến dự và đưa tin về Hội nghị.

Hội nghị đã được nghe tham luận và phát biểu của 14 đại biểu với tinh thần tâm huyết, đầy trách nhiệm và khoa học. Các ý kiến trao đổi tranh luận đã được đại diện Ban soạn thảo Dự thảo Luật Đầu tư ghi nhận và sẽ xem xét trong quá trình tiếp tục chỉnh sửa Dự thảo.

Dưới đây xin giới thiệu một số bài tham luận tại Hội nghị tại đây:

HỘI PHÁT TRIỂN HỢP TÁC KINH TẾ VIỆT NAM -LÀO -CAMPUCHIA (VILACAED) TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GÓP Ý KIẾN VÀO LUẬT ĐẦU TƯ (SỬA ĐỔI)
Phát biểu Đề dẫn của Hội Phát triển Hợp tác kinh tế Việt Nam – Lào – Campuchia tại Hội thảo Sửa đổi Luật Đầu tư ngày 09/06/2014
Bản đóng góp ý kiến của Vụ Pháp Chế, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tại Hội thảo Sửa đổi Luật Đầu tư ngày 09/06/2014
Bản đóng góp ý kiến của ông Chan Long trong Hội thảo Sửa đổi Luật Đầu tư ngày 09/06/2014
Bài đóng góp ý kiến của Luật sư Phạm Mạnh Dũng tại Hội thảo Sửa đổi Luật Đầu tư ngày 09/06/2014
Một số ý kiến đóng góp của ông Trần Viết Tiến tại Hội thảo Góp ý Sửa đổi Luật Đầu tư ngày 09/06/2014
Bài đóng góp ý kiến của bà Nguyễn Thị Bình Dương trong Hội thảo Sửa đổi Luật Đầu tư ngày 09/06/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét