Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

5 thương hiệu đồng hồ thời trang được phụ nữ yêu thích

5 thương hiệu đồng hồ thời trang được phụ nữ yêu thích
Với phái đẹp, mẫu đồng hồ đến từ các thương hiệu như Rolex, Burberry, Gucci hayDolce& Gabbana,... không chỉ là món đồ giúp họ xem giờ giấc mà trở thành những món đồ trang sức không thể thiếu.
1. Rolex




Khi nói đến thương hiệu số 1 của đồng hồ, là người ta nghĩ ngay đến Rolex. Không chỉ là chiếc đồng hồ chính xác đến từng tích tắc, mà Rolex còn là biểu tượng của sự sang trọng, quý phái và uy tín hàng đầu thế giới. Dòng đồng hồ Rolex giành riêng cho phái đẹp được thiết kế bởi thép hạng sang không rỉ, vàng trắng và có đính kim cương làm tôn lên sự sang trọng và quý phái của người dùng.

2. Burberry



Burberry đã và đang xâm chiếm thị trường trên toàn thế giới để trở thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu được thế giới công nhận. Đồng hồ là một trong những mặt hàng mang lại doanh số cao nhất cho Burberry.

Đồng hồ Burberry nổi tiếng thế giới bởi sự sang trọng cùng giá cả phải chăng.

Đồng hồ Burberry với thiết kế phong cách mang âm hưởng truyền thống, cổ điển, mang lại cho phái đẹp một cá tính mạnh mẽ và độc lập.

3. Gucci



Được mệnh danh là thương hiệu cao cấp được ưa chuộng nhất trên thế giới, các phụ kiện của hãng Gucci luôn hiện hữu trong tủ quần áo của phái đẹp.

Bằng cách kết hợp khéo léo của người thợ nước Ý và sự sáng tạo táo bạo, Gucci vẫn tiếp tục đi đầu trong các xu hướng thời trang mới nhất trên toàn thế giới.

Chính chất lượng sản phẩm của Gucci đã tạo nên một thương hiệu sang trọng và hiện đại nhất, thu hút và giữ chân được các công ty thiết kế hàng đầu thế giới và qua đó có một lượng lớn khách hàng thượng lưu trung thành trong đó chiếm tỷ lệ lớn là phái đẹp.

Đồng hồ Gucci là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự hiện đại và sang trọng cùng với một thiết kế mang đầy tính nghệ thuật.

4. Fossil


Fossil là một nhà thiết kế người Mỹ và là nhà sản xuất quần áo và phụ kiện, chủ yếu là đồng hồ và đồ trang sức.

Fossil cũng sản xuất đồng hồ cho các thương hiệu như Marc của Marc Jacobs, Adidas, Burberry, Emporio Armani và nhiều hãng khác.

Tất cả các đồng hồ mà Fossil làm ra đều bảo đảm chất lượng, là sự kếp hợp giữa phong cách thiết kế tinh vi với trường phái cổ điển.

So với các thương hiệu đồng hồ sang trọng khác, đồng hồ Fossil có giá cả phải chăng và có phong cách luôn hợp thời.

5. Dolce& Gabbana


Dolce & Gabanna là hãng thời trang nổi tiếng thế giới không chỉ về quần áo và nước hoa mà còn về dòng sản phẩm đồng hồ dành cho phái đẹp.

Mỗi một chiếc đồng hồ Dolce & Gabanna đều có kiểu dáng và phong cách độc đáo khác nhau. Nếu bạn muốn sở hửu đồng hồ không đụng hàng với ai thì hãy đến với đồng hồ Dolce & Gabanna.
Theo NDH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét