Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Mời giao lưu trực tuyến với Phan Thị Bích Hằng

(PetroTimes) - Những ngày qua, xuất hiện nhiều luồng thông tin về các nhà ngoại cảm khiến dư luận xôn xao. Đã có không ít hoài nghi về sự thật của những vụ tìm hài cốt bằng phương pháp ngoại cảm.Tại sao lại có những tranh cãi này? Nhà ngoại cảm, họ là ai, họ làm công việc gì, “công và tội” của họ đến đâu? Làm thế nào để những hài cốt thất lạc có thể được tìm thấy bằng phương pháp ngoại cảm?

Phan Thị Bích Hằng – Một huyền thoại về ngoại cảm của Việt Nam sẽ có mặt tại tòa soạn PetroTimes để giải đáp tất cả các câu hỏi của bạn đọc xung quanh những vấn đề này.


Tham dự buổi giao lưu có Tiến sỹ Vũ Thế Khanh, Tổng Giám đốc Liên hiệp Khoa học Công nghệ Tin học ứng dụng (UIA). UIA được xem là nơi “kiểm định” và lưu giữ những sự thật về nền ngoại cảm Việt Nam. Dưới góc độ là người “quản lý” các nhà ngoại cảm, Tiến sỹ Vũ Thế Khanh sẽ cho chúng ta cái nhìn chân thực và khách quan nhất về vấn đề hết sức nhạy cảm này.
Khách mời thứ 3 của buổi giao lưu là Tiến sỹ Ngô Tiến Quý – Nguyên Viện trưởng Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an). Viện Khoa học Hình sự được xem là nơi lưu giữ những tư liệu pháp lý quan trọng và đầy đủ nhất về vấn đề tìm hài cốt bằng ngoại cảm.
Buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề: “Sự thật của nhà ngoại cảm” sẽ diễn ra trên Trang tin điện tử PetroTimes (www.petrotimes.vn) từ 9h-11h sáng thứ Sáu, ngày 01/11/2013.
Mời độc giả gửi câu hỏi cho 3 vị khách mời về địa chỉ email: baodientu@petrotimes.vn. Hoặc gửi trực tiếp từ bảng Comment (bình luận) ở cuối bài viết này!
Xin trân trọng cảm ơn!
Chương trình giao lưu trực tuyến do Trang tin điện tử PetroTimes.vn của Báo Năng lượng Mới; Trung tâm Truyền thông tâm linh UIA và Công ty Truyền thông Năng lượng Việt phối hợp tổ chức.
BBT PetroTimes

1 nhận xét: