Thứ Năm, 10 tháng 6, 2021

Thể ơi, ngày vào tù của mày không còn xa đâu !!!

Thể ơi, ngày vào tù của mày không còn xa đâu !!! Trong thời gian xây dựng tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông, mày làm Thứ trưởng rồi Bộ trưởng Bộ Giao thông, tiêu gần 20 nghìn tỷ đồng xương máu của nhân dân, mà mày giám sát nhà thàu Trung Quốc xây dựng nó như thế này à. Tàu chỉ chạy với vận tốc 35 km/h mà cũng không an toàn thì là tàu gì hả Thể. Vậy mà mày còn dám trình Chính phủ làm tàu cao tốc chạy 200-300 km/h nhằm mục đích gì hả ? Tội của mày trời không dung, đất không tha, người người không bao giờ quên. Nó sẽ được ghi vào lịch sử nghìn năm tới của nước Việt. Cầu mong các quan chức khác trong triều đình cộng sản biết mở to mắt nhìn tấm gương tày liếp này để sửa chữa những sai lầm quá khứ và không mắc thêm các sai lầm mới trong hiện tại và tương lai, thực tâm một lòng một dạ làm việc vì nước vì dân; có như thế mới xứng đáng là người cộng sản chân chính đúng nghĩa được dân yêu, dân mến, dân kính trọng. Nhân dịp này, tôi xin trân trọng ngưỡng mộ và biết ơn các nhà Tư vấn Pháp trung thực và công bằng, cảm ơn những quan chức đã chọn nhà Tư vấn Pháp để kiểm định mức độ an toàn của hệ thống đường sắt nhơ bẩn này, và cám ơn các nhà lãnh đạo nào đã can đảm cho phép công khai kết quả đánh giá, kiểm định này cho toàn dân biết. Tôi cũng nhớ ơn bác Đinh La Thăng đã dũng cảm đập bàn đòi đuổi nhà thầu Trung Quốc rồi bị ai đó thù dai và cuối cùng đã đưa bác vào lò để sỉ nhục bác dám chống Tàu.
Đồng chí Thể hãy tiêm ngay vaccine Trung Quốc
FB Lưu Trọng Văn - Theo tư vấn ACT, hệ thống đường sắt Cát Linh - Hà Đông không bảo đảm an toàn hệ thống điện kéo, hệ thống phanh điện; hệ thống chưa sẵn sàng xử lý tình huống khẩn cấp trong khai thác, khi thử nghiệm 10 quy trình khẩn cấp của hệ thống có 8 quy trình thất bại.
Nguyễn Văn Thể là ai? | Tiểu sử Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn  Thể - YouTube
Xưa nay đa số tai nạn đường sắt tàu điện xảy ra do chính những sự cố điện và hệ thống xử lý tình trạng khẩn cấp này.
Giản đơn vì gọi là tàu điện do chạy bằng điện, điện phập phù là toi.
Đáp lại cảnh báo trên, bộ của đồng chí Thể nói, chúng tôi đã cho chạy thử mỗi đoàn tàu trên 1.500 km rồi. Cứ yên tâm, theo tiêu chuẩn Trung Quốc rất an toàn.

Gã quá sửng sốt trước việc trên vì chạy thử và chạy thật cả chục ngàn km đi chăng nữa thì sự cố có bao giờ biết lúc nào nó xảy ra đâu để thấy mới ... tin.

Lẽ ra, trước tư vấn kiểm tra vạch ra lỗi cực kì then chốt liên quan đến sinh mệnh người đi tàu này, bộ GTVT phải khẩn cấp yêu cầu nhà thầu Trung Quốc bằng mọi giá khắc phục, chứ không thể vào hùa với nhà thầu là tiêu chuẩn của Trung Quốc khác tiêu chuẩn châu Âu.

Người đi tàu không cần biết tiêu chuẩn an toàn của Tàu hay của ai mà chỉ cần biết nếu tai nạn xảy ra thì người đi tàu Việt Nam bị chết chứ không phải anh Tàu nào cả.

Rất cám ơn nhà tư vấn có lương tâm của Pháp đã cảnh báo: nếu vận hành hệ thống đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, chủ đầu tư (Bộ Giao thông vận tải/Ban Quản lý dự án đường sắt) phải chấp nhận các rủi ro và hệ quả tương ứng.

Vấn đề bây giờ là tư vấn nói rõ rồi nhé, cứ theo tiêu chuẩn Tàu đi, tai nạn chết người xảy ra thì không ai khác chính đồng chí Thể bộ trưởng phải chịu thu... giá đấy nhé.

Nếu gã được mời tư vấn cho đồng chí Thể lúc này, xin thề không nhận một xu nào, thì gã đề nghị đồng chí Thể, trước khi cho tàu Cát Linh chạy chở khách mà bất chấp cảnh báo của nhà tư vấn Pháp, hãy tiêm ngay vaccine Trung Quốc để bảo đảm an toàn cho đồng chí khỏi covid, vì vaccine này theo đúng tiêu chuẩn... Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét