Chủ Nhật, 13 tháng 6, 2021

Lập Quỹ phá dỡ đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông ?

Nếu Chính phủ lập Quỹ phá dỡ đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, các bạn có sẵn lòng ủng hộ ?
Lê Việt Đức - Hôm qua mình đã viết 1 bài trên trang này, trong đó có đoạn: Sợ thật, cùng một lúc nhiều quỹ của nhà nước xin tiền nhân dân quá, trong khi nhân dân đang khốn cùng kiệt quệ bữa đói bữa no. Hết Quỹ phòng chống dịch Covid của Chủ tịch Phúc thì đến Quỹ mua vaccine của ông Chính, rồi nay là Quỹ Bảo trợ trẻ em của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Chắc còn nhiều Quỹ khác mà mình không biết.
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'NG SAT CAT LINH HA ONG ĐÔNG Đứa con 16 nẫm chưa thể chào đời'
Mình chán các Quỹ trên, nhưng mình mới nghĩ ra một quỹ mới. Vì nhiều bạn bình luận lo lắng nếu phải phá dỡ dọn dẹp tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông thì rất tốn kém, chính phủ không có tiền. Mình đã trả lời là cần gì phải bỏ tiền, chỉ cần Chính phủ ra tuyên bố cho không toàn dân tuyến đường sắt đó, ai muốn phá dỡ lấy được gì thì lấy, thì mình tin là chỉ trong vòng một tháng, các công ty vật liệu xây dựng xúm vào phá lấy sắt, đá và các vật tư thiết khác... là xong.

Tuy nhiên, để chắc chắn mình nghĩ có khi cũng cần có thêm ít tiền dự phòng. Nếu vậy thì mình đặt ra câu hỏi thăm dò sau, rất mong các bạn tham gia trả lời ĐỒNG Ý hay KHÔNG ĐỒNG Ý:

Giả định Chính phủ đề xuất thành lập Quỹ phá dỡ đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông và huy động nhân dân ủng hộ, đóng góp như Quỹ mua vaccine, các bạn có sẵn lòng ủng hộ không ?

Cám ơn các bạn.

Có thể là hình ảnh về Nhi Mai và văn bản cho biết 'న CẢ THẾ GIỚI NÀY, MỤÔN ĐỜI SẺ QUY PHỤC DƯỚI CHÂN CỦA TAO, TAO CHÁP TỤI BÂY CÓ VẮC SINH, MỖ»I THÀNG TAO SẺ CHO RA BIÊN THẾ MỚI,'Có thể là hình ảnh về Nhi Mai và văn bản cho biết 'May la thang khon nan nhat tren đoi nay'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét