Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Đại tá xứ ta, thằng nhỏ xứ người - ai đáng nể trọng ?

ĐẠI TÁ XỨ TA, THẰNG NHỎ XỨ NGƯỜI - AI ĐÁNG NỂ TRỌNG ?
11/9/2019 VT Võ - Đại tá Nguyễn Văn Minh và bài viết ở dưới (hình 1.2 .bên trái) nói về Hoàng Chí Phong, ngày hôm nay là đề tài nóng. Thiên hạ đọc người cười, kẻ chửi sấp mặt bởi cái tài viết của đại tá. Tôi từ tối qua đến giờ thấy và đọc rất nhiều, chán chả thèm chửi những loại mặt đần ngu làm gì cả, có ít hình ảnh gởi kèm để hắn tự nghĩ và so sánh , mình chửi thằng nhải ranh vậy, liệu cả đời mình phấn đấu đến chết, và sống hiện tại có nằm mơ được vinh dự tự hào như nó đây ko? 
Ghen ăn tức ở làm gì "ngài " đại tá, cái gì cũng có giá trị của nó, tuổi nhỏ mà đi đến đâu cũng được tung hô chào đón, đến ngay ngoại trưởng Đức còn ra tận cầu thang kia mà, so sánh xem loại râu ria cấp tá ko bàn, tướng lĩnh cấp trên của đại tá có ai được vậy chưa? Viết chả ai cấm hay cười chê vì lối hành văn của mình cả, cứ mộc mạc chân thật sẽ đâu ai nói gì, ko viết có ai bảo đại tá ngu đâu, nhưng viết ra lời mào đầu chửi thằng nhỏ mặt dơi mỏ chuột là cái Ngu và tiểu nhân hiện rõ, thế đại tá có biết người ta chửi mặt mình như thế nào chưa? Sưu tầm đi nhe, tôi ko thích nói ra vì đơn giản tôi dân đen nhưng có lẽ hơn đại tá về cách suy nghĩ về Nhân quyền. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét