Vietnam Airlines đối xử với hành khách như “xe dù”
Chiều 14-2, rất nhiều hành khách đi trên chuyến bay số hiệu VN 1315 của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) xuất phát từ sân bay Đà Nẵng lúc 12 giờ 10 phút đã bị từ chối vận chuyển và yêu cầu chuyển sang bay chuyến kế tiếp. Sự việc khiến nhiều hành khách tức giận vì bị Vietnam
Sau khi sự việc này xảy ra, bà Trương Thị Thu Trang, đại diện Vietnam
Airlines tại Đà Nẵng đã gửi công văn cho các hành khách xin lỗi với nội dung: “Phiền toái này là do Vietnam Airlines áp dụng chính sách bán quá chỗ nhằm thích ứng với tình trạng các chuyến bay luôn có một tỉ lệ hành khách đã mua vé và đặt chỗ nhưng không đi”.
Tuy nhiên, theo ông Châu và các hành khách trên chuyến bay này, việc một hãng hàng không quốc gia như Vietnam Airlines
đối xử với khách như vậy chẳng khác nào là đi… xe dù. “Tôi không thể chấp nhận được việc họ lại bán chính vé của tôi đã đăng ký mua trước Tết cho người khác như vậy được” – ông Châu bức xúc.
Theo NLĐ
http://nld.com.vn/kinh-te/vietnam-airlines-doi-xu-voi-hanh-khach-nhu-xe-du-20140215110948327.htm
Tuy nhiên, theo ông Châu và các hành khách trên chuyến bay này, việc một hãng hàng không quốc gia như Vietnam Airlines
Theo NLĐ
http://nld.com.vn/kinh-te/vietnam-airlines-doi-xu-voi-hanh-khach-nhu-xe-du-20140215110948327.htm
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét