Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Tại sao trai Trung Quốc ngày càng thích gái Việt Nam?




Mới đây trên tờ Tân Hoa Xã, một trong những tờ báo chính thống của Trung Quốc đã có bài viết: “Tại sao con trai Trung Quốc ngày càng thích con gái Việt Nam ?”

Tác giả đã đưa ra nhiều hình ảnh dẫn chứng và những lý luận để chứng minh cho nhận định này. Trong đó có ảnh của Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo và một số Hot girl một thời khác.

Tác giả bài báo cho rằng sở dĩ con gái Việt Nam hiện rất được lòng các chàng trai Trung Quốc vì có nhiều ưu điểm mà con gái các nước khác thậm chí cả Trung Quốc cũng không có được.

"Thứ nhất, yêu cầu cũng như đòi hỏi của con gái Việt Nam với con trai rất thấp.


Thứ hai, con gái Việt Nam rất chịu khó làm việc nhà, chính vì vậy nếu lấy một cô gái Việt Nam làm vợ thì bạn có thể yên tâm khoản chăm sóc con cái, nhà cửa. Khi nào vợ sinh con được vài năm ổn định, bạn có thể tìm một công việc vừa phải cho vợ làm mà cô ấy không hề kêu ca gì.

Còn con gái Trung Quốc lại khác, giống như vợ tôi chẳng hạn, cô ấy không đi làm mà chỉ ở nhà nhưng lại không làm việc nhà, chỉ thích mua sắm và làm đẹp. Mọi việc từ lớn đến nhỏ đều một tay tôi làm hết." - một người đàn ông Trung Quốc ca thán

Thứ ba, con gái Việt Nam có thân hình chuẩn và xinh đẹp, nói như vậy không có nghĩa con gái Trung Quốc xấu nhưng nếu để so sánh thì bạn hãy thử xem, chỉ cần có vài trăm triệu bạn đã có thể lấy được cô vợ Việt xinh tương đối rồi nhưng cũng với số tiền đó chưa chắc bạn đã qua được cửa nhà những cô nàng Trung Quốc xinh ở mức trung bình. Mặt khác nét đẹp của con gái Việt Nam hết sức thuần khiết, ít trang điểm nên bạn có thể nhìn thấy vẻ đẹp một cách chân thực nhất.

Thứ tư, tư tưởng của người Việt Nam mà đặc biệt là người Hà Nội vẫn còn rất bảo thủ, con gái phải đị nhẹ, nói khẽ, cười duyên. Lấy chồng phải theo chồng, chăm sóc, hầu hạ chồng chính vì vậy thật có phúc cho ai lấy được con gái Hà Nội.

Tác giả bài báo cũng dẫn dắt người đọc tới lý do vì sao hiện nay số người Việt Nam mà đặc biệt là con gái muốn sang và lấy chồng Trung Quốc ngày càng đông.

Thứ nhất vì văn hóa có nhiều điểm tương đồng giữa hai nước giúp cho việc hòa nhập dễ dàng hơn.

Thứ hai, bản chất con trai Việt Nam trăng hoa và coi vợ như cơm, còn người tình như phở. Địa vị cho nam giới cũng được đặt quá cao khiến con gái luôn phải chịu cảnh thiệt thòi đủ đường. Bên cạnh đó để kiếm được một người chồng vừa có kinh tế, vừa chung thủy và san sẻ việc nhà với vợ là việc gần như không thể có.


Trong khi đó, số lượng con trai Trung Quốc kinh tế khá lại rất nhiều để lựa chọn, họ không chỉ biết kiếm tiền mà còn biết chia sẻ việc nhà và ý thức được việc hàng năm phải đưa vợ đi du lịch, làm đẹp…

PKT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét