Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Thị trưởng Seoul quỳ lạy... cấp dưới


Thị trưởng Seoul quỳ lạy... cấp dưới

(Kienthuc.net.vn) - Thị trưởng Park Won-soon cung kính quỳ  lạy cảm ơn chân thành tất cả các thuộc cấp của mình đã kề vai sát cánh cùng ông giải quyết nhiều công việc khó khăn năm 2012.
Thị trưởng Seoul Park Won-soon quỳ xuống cảm ơn các cấp dưới và đồng nghiệp sau một năm nỗ lực làm việc.
Hãng thông tấn Yonhap Hàn Quốc ngày 29/12 đưa tin, trong một cuộc họp lãnh đạo thủ đô Seoul tại tòa Thị chính ngày hôm qua 28/12, Thị trưởng Seoul ông Park Won-soon cung kính quỳ xuống lạy cảm ơn tất cả các thuộc cấp của mình một cách chân thành vì đã kề vai sát cánh cùng ông thực hiện nhiều công việc khó khăn trong năm 2012.

Hình ảnh vị lãnh đạo đứng đầu thành phố Seoul quỳ xuống cảm ơn cấp dưới được phóng viên Yonhap ghi lại, đồng thời cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt của những nhân viên, thuộc cấp của ông Park trong ngày hôm qua tại tòa Thị chính.

Ông Park Won-soon sinh ngày 26/5/1956 và là một luật sư. Park Won-soon được bầu làm Thị trưởng Seoul ngày 26/10 năm ngoái.

Trước khi trở thành Thị trưởng Seoul, ông Park Won-soon có 30 năm hoạt động trong vai trò một nhà đấu tranh cho công bằng xã hội và nhân quyền. Thậm chí trong thập niên 70, ông bị buộc thôi học tại đại học Quốc gia Seoul vì phản đối chính sách của Tổng thống Park Chung-hee và bị giam 4 tháng.

----------

Đây mới thật sự là một nhà lãnh đạo. Khi thành công, phải biết trân trọng những người đã kề vai sát cánh giúp mình, khi thất bại phải là người đầu tiên đứng ra nhận trách nhiệm. Ông Park Won-soon đúng là công bộc của người dân Seoul và là lãnh đạo của các viên chức TP này. Không dám kêu gọi lãnh đạo xứ mình học theo, vì họ không học được. Ngay cả chuyện làm sai, cần phải từ chức, họ cũng không làm được, nói chi tới những chuyện như thế này, ngoài khả năng của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét