Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Trâu cũng cảm được chứ

Con người là động vật dã man và thiếu tình nhất hành tình.
Trâu cũng cảm được chứ
Tịnh Như Không - Qua một status có hình ảnh một chú trâu bị bỏ lơ sau khi chú bị xe ô-tô đụng phải. Có bạn gái hỏi trong status: "Cho em hỏi nếu trường hợp vậy em nên làm gì để giúp con trâu ạ?"
90% trả lời cho cô bạn gái ấy đại loại như thế này: "Lôi cổ con trâu vào lò mổ chứ còn làm j nữa." / "Mai Thị Thảo Linh đưa đến lò mổ trâu gần nhất để kịp thời ứng cứu"

Tôi trả lời Thảo Linh: Một đàn voi mấy ngày liền khẩn trương trên đường đi tìm nước vẫn phải dừng lại đôi phút để chào tạm biệt thành viên nào không qua khỏi vì khát. Dọc đường chúng cũng dừng lại để chia buồn với những bộ xương voi kém may mắn đã gục ngã.
Thảo Linh trong trường hợp này điều em có thể giúp cho chú trâu ít nhất là mở chai nước suối và cho chú ấy uống. Nếu ngại hay sợ thì bảo người khác cho uống.


Anh tin sau khi đã kiểm tra bên phía "con người" không vấn đề gì và không cần cứu giúp 100 người Tây gặp trường hợp này sẽ làm đúng như thế. Anh cũng vậy. Thậm chí họ sẽ ngồi bên cạnh chú trâu, vuốt ve mong giúp giảm cơn đau hoặc stress. Trâu cũng cảm được chứ! Đâu chỉ mỗi người!
Tịnh Như Không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét