Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Thêm một con quỷ mặc áo tu hành...

Thêm một con quỷ mặc áo tu hành: Đưa vong linh nữ sinh giao gà ra sỉ nhục để trục lợi 
Hoàng Nguyên Vũ - Trước khi đi vào vấn đề chính, tôi nhờ 500 anh em truy lùng cái con mụ trong ảnh này là con nào, và xử đẹp nó cho nó biết thế nào là nghiệp là chướng. Con nghiệp súc mất dạy này tên Yến, cộng sinh với chùa Ba Vàng - Quảng Ninh bán các loại thuốc lang băm và để bán được thuốc, nó đã hù doạ người ta bằng tiền kiếp và lôi luôn cả vong linh nữ sinh giao gà ở Điện Biên xấu số bị cả bầy quỷ dữ hãm hại xong rồi giết hôm Tết vừa rồi ra để sỉ nhục và mắng nhiếc thậm tệ.
Nó đưa nữ sinh ra nhục mạ mắng nhiếc như sau: “Nguyên nhân chính không phải là nguyên nhân đi ship hàng (gà) mà khiến bị hiếp như vậy. Nguyên nhân chính phải do các ác nghiệp của bạn ấy trong tiền kiếp… Bạn ấy trong tiền kiếp có 2 loại tội, tội thứ nhất là sát hại chúng sinh dã man, tội thứ 2 là về mặt thân thể trinh tiết của người khác bạn ấy xâm phạm. Nên bạn ấy bị quả báo”.
Này con súc vật tên Yến, vậy kiếp trước của mày là rắn độc, là dòi bọ nên kiếp này mày vừa cắn người ta lại vừa đục xác người ta ra thế hả? Mày khốn nạn, mày táng tận lương tâm vừa thôi chứ. Mày mất dạy, mày mất nhân tính cũng vừa vừa thôi chứ!
Để moi tiền của Phật tử, mày không từ một thủ đoạn nào, kể cả đưa cái đau thương bất hạnh nhất của người khác ra mà đục khoét, ra mà bán lấy tiền hả con nghiệp súc kia?

Mày đang bán linh hồn, rủ Phật tử vào chốn u mê, đem những điều bịa đặt huyễn hoang ra lừa gạt họ như thế này ư:

"Đau xương khớp, do 4 kiếp trước hay giết mèo nên kiếp này bị vong mèo theo báo oán cho đau nhức toàn thân. Muốn khỏi thì phải tu tập ít nhất 49 ngày kèm công đức 3 triệu đồng"

"Kinh doanh ế ẩm do 36 kiếp trước tạo ác nghiệp nên kiếp này vong phá không cho làm, muốn yên ổn thì phải cúng dường (công đức) 6,8 triệu đồng"

"Bị ung thư vú, 42 kiếp trước không chăm sóc em gái, lại làm nhiều việc ác như cướp đất nên kiếp này, vong về oán cho phải bệnh. Muốn khỏi, phải đóng vào chùa 7,1 triệu đồng."

"Số người gọi hồn tại đây bị “vong” đòi 5 triệu thì ít là toàn 7-15 triệu thì nhiều. Tiền ấy vào đâu: Chỉ có 1 địa chỉ duy nhất là vào chùa."

Đã đến lúc Giáo hội Phật giáo Việt Nam nên có ý kiến về cái lũ quỷ đội lốt thầy tu này chứ đừng lo đi bán sớ nữa ngài Thích Hành Quyết ạ! Chưa bao giờ nạn lừa gạt, buôn thần bán thánh công khai trong một nơi tâm linh ra rả đến như vậy, và buôn bằng đủ thủ đoạn đê hèn bẩn tưởi như vậy.

Xây chùa ra để thờ Phật, để chúng sinh đến hướng thiện giải nghiệp, chứ đâu phải để tạo ra những thứ nghiệp súc như thế này? Và đừng bao giờ nhân danh tăng Phật hù doạ lừa gạt chúng sinh, đưa sự bất hạnh của người khác ra vì những động cơ tiền bạc hèn hạ đến như vậy.

Không bao giờ có được tâm sạch lòng từ bi, khi mà đưa bất hạnh của người khác ra mắng nhiếc, trục lợi. Chỉ có loài ma quỷ và súc sinh mới thế. Mà khốn nạn thay, ma quỷ súc sinh lại nấp trong áo Phật.

Kinh tởm!

Hoàng Nguyên Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét