Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Phụ nữ siêu thật: “Cuỗm” quần áo nhét vào người

“Cuỗm” quần áo nhét vào người ở cửa hàng thời trang
TTO - Lợi dụng sơ hở của chủ cửa hàng thời trang, hai phụ nữ mặc váy “cuỗm” đi 8 chiếc quần, áo trị giá khoảng gần 10 triệu đồng. Toàn bộ hành vi của hai “nữ quái” bị camera của cửa hàng ghi lại.
Chiều 24-6, thông tin từ Cơ quan công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ mất trộm tại một cửa hàng thời trang trên đường Hồng Bàng, TP Vinh. Trước đó, ngày 23-6 trên mạng internet xuất hiện đoạn clip dài 3 phút 55 giây ghi lại cảnh hai người phụ nữ mặc váy màu đen vào một cửa hàng thời trang mua đồ.


Trong lúc một người vờ nói chuyện với chủ cửa hàng để đánh lạc hướng, người còn lại nhanh tay “cuỗm” quần áo rồi nhét vào váy. Ba chiếc camera giám sát được lắp tại cửa hàng ghi lại toàn bộ hành vi của 2 người này.

Chủ nhân của cửa hàng vụ mất trộm trên là chị Đậu Thị Thanh (33 tuổi, ở số 55, đường Hồng Bàng, TP Vinh).

Theo chị Thanh, khoảng 15g45 ngày 22-6, hai khách hàng nữ mặc váy bà bầu trạc từ 33-35 tuổi vào cửa hàng mua chị mua đồ.

“Một người đứng nói chuyện với tôi, người kia đi qua đi lại xem đồ. Khoảng 20 phút xem đồ, họ không mua rồi ra dắt xe về. Lúc kiểm tra lại thì tôi thấy mất 1 chiếc váy, 3 cái quần, 4 cái áo”, chị Thanh cho biết.

Sau khi chị Thanh chia sẻ clip trộm đồ lên mạng và trình báo với cơ quan công an, nhiều chủ cửa hàng tại TP Vinh khẳng định cũng từng đã bị hai người phụ nữ "cuỗm" tài sản với thủ đoạn tương tự.


http://tuoitre.vn/Ban-doc/614438/cuom-quan-ao-nhet-vao-nguoi-o-cua-hang-thoi-trang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét