Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Trai Tây thích gái Việt vì... nhỏ thật đấy!

Trai Tây thích gái Việt vì... nhỏ thật đấy!
Anh bị quyến rũ bởi những gương mặt mộc đơn giản, đôi môi đỏ tự nhiên và ánh mắt tò mò mỗi khi anh bước qua, làm cho anh ngượng chết được, nhiều khi muốn nhìn lại rồi ngồi xà xuống nói “Xin chào” mà cứ sợ bị chê vô duyên.
Trai Tây bên gái Việt.
Tôi có một anh bạn là người nước ngoài, và hẳn nhiên, những câu chuyện phiếm thường là về đất nước và con gái Việt Nam. Anh chàng khá là có óc quan sát khi nhìn nhận một số điều khá riêng biệt và lí thú khi nói đến vấn đề này.

Anh nói, con gái Việt nhỏ thật đấy, miệng nhỏ, người nhỏ, nên là khi ăn uống cứ từ tốn thế nào ấy, đi ăn với anh, anh đã ăn hết cả rồi mà bên dĩa của cô ấy còn khá đầy. Thêm cả dáng ăn cũng nhẹ nhàng,nhỏ nhẹ, dễ thương thật . Rồi là, lâu lâu anh lại thấy một hai cô gái vắt chân ngồi ngoài cà phê bệt, măm măm bánh tráng trộn, nhìn cứ hay hay thế nào .

Anh bị quyến rũ bởi những gương mặt mộc đơn giản, đôi môi đỏ tự nhiên và ánh mắt tò mò mỗi khi anh bước qua, làm cho anh ngượng chết được, nhiều khi muốn nhìn lại rồi ngồi xà xuống nói “Xin chào” mà cứ sợ bị chê vô duyên , rồi thêm không tự tin về cái giọng tiếng Việt của mình lắm, nên anh chẳng dám.


Thế mà trước giờ tôi cứ nghĩ người nước ngoài thì hẳn phải tự nhiên lắm chứ, hóa ra là cũng có sự nhút nhát dễ thương như trai Việt vậy.

Ngoài ra, anh còn chia sẻ rằng , hình như do con gái Việt nhỏ nhắn quá nên đi khá chậm thì phải . Anh đã đến chỗ hẹn gần cả tiếng rồi mà cô ấy vẫn chưa tới, tội nghiệp, biết thế anh qua rước. hi hi .

Tôi đỏ mặt, chỉ xuống cặp chân khiêm tốn của mình và nói :” Đây, không dài, nhưng vẫn đúng giờ nhé “ Anh cười lớn . Quả thật , cách anh góp ý tinh tế quá.


Anh hỏi, gái Việt sợ nắng lắm phải không, đi ra đường ai ai cũng như ninja vậy, kín mít à, anh nhìn mà chẳng thấy mặt mũi đâu, sao vậy nhỉ, nắng cũng có cái tốt mà.

Thảo nào, lúc anh ra sân vận động, sân thể thao, chẳng thấy bóng dáng bạn nữ nào. Lạ thật. Con gái Việt sợ nắng và không thích thể thao ư?

Thế nhưng anh lại rất thích nét ngây thơ và trẻ lâu của con gái Việt, chắc vì thế cho nên anh sẽ lấy một người vợ người Việt , chỉ sợ họ không chịu anh thôi ( cười lớn)

Theo Báo Du Học

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét